การตลาด
แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดจุด Drop Off นำร่อง 50 สาขาทั่วประเทศ


แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ บิ๊กซี เปิดให้บริการ Drop Off ณ เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส ในศูนย์การค้า บิ๊กซีกว่า 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดท้ายใบเสร็จ สำหรับการส่งพัสดุกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ในครั้งถัดไปที่บิ๊กซี


นางจรัสพักตร์  การปลื้มจิตต์ ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจแฟลช ให้ความเห็นถึงการจับมือกันในครั้งนี้ว่า “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปี 2563 ที่ผ่านมา ส่งให้ตลาด E-Commerce เติบโตมากกว่า 35% ซึ่งแนวโน้มในปี 2564 ภาพรวมของตลาด E-Commerce ยังมีโอกาสเติบโตได้อีก ด้วยเหตุนี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุสัญชาติไทยและอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจร จึงเร่งหาพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าผู้ใช้บริการ ด้วยเทรนด์ของลูกค้าที่ยังเลือกไปส่งพัสดุด้วยตนเองที่ Shop หรือจุด Drop Off ใกล้บ้าน คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 68% ต่อวัน แฟลช เอ็กซ์เพรส เล็งเห็นว่าบิ๊กซี ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ของคนไทย มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ มีศักยภาพและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นจุด Drop Off อีกแห่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส”

“การจับมือเป็นพันธมิตรกับบิ๊กซี ถือเป็นการร่วมงานกับคู่ค้าทางธุรกิจในสายรีเทลครั้งแรกของ แฟลช เอ็กซ์เพรส ส่งผลให้มีช่องทางในการให้บริการลูกค้าได้หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเริ่มนำร่องจุดบริการ Drop Off จำนวน 50 สาขาภายในศูนย์การค้าบิ๊กซี และ ตั้งเป้าขยายการให้บริการทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี และมินิบิ๊กซี มากกว่า 1000 สาขาทั่วประเทศ”  นางจรัสพักตร์ กล่าวทิ้งท้าย

 
นางสาวสมหญิง ส่งเสริมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  กล่าวว่า บิ๊กซี คำนึงถึงลูกค้าคือคนสำคัญของเราเสมอ  นอกเหนือจากการจับจ่ายใช้สอยซื้อของจำเป็นแล้ว ลูกค้ายังสามารถจัดการกับธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ล่าสุด บิ๊กซี จับมือกับแฟลช เอ็กซ์เพรส เพื่อเป็นอีกช่องทางที่ทำให้บิ๊กซีได้มีโอกาสดูแลลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี  ทั้งนี้ บิ๊กซี ตั้งเป้าเปิดจุด Drop Off  ทั้งในศูนย์การค้าบิ๊กซี  และมินิบิ๊กซี ครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวนกว่า 1,000 สาขา ในไตรมาสที่ 4/ 2564 

สำหรับการเปิดตัวบริการ Drop Off หรือ จุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุ แฟลชยังได้มอบโปรโมชั่น“ส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ในครั้งถัดไป”  ที่จุดให้บริการบิ๊กซี โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นดังนี้

ส่งพัสดุ Flash ที่บิ๊กซี รับส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 10 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการส่งพัสดุ Flash ครั้งถัดไป ที่จุดให้บริการบิ๊กซีเท่านั้น
สงวนสิทธิ์การใช้คูปองเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ดเท่านั้น
ระยะเวลาการรับคูปองตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2564
คูปองส่วนลดใช้ได้ 1 คูปอง / ใบเสร็จ
คูปองส่วนลดใช้ได้เฉพาะค่าบริการส่งพัสดุ Flash ทิ่บิ๊กซีสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น
คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองส่วนลดอื่น ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และจะไม่ถูกนำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการรับเฉพาะคูปองที่ครบถ้วน สมบูรณ์เท่านั้น ทั้งนี้ลูกค้าไม่สามารถใช้สิทธิ์จากคูปองรูปภาพที่จัดเก็บหรือคัดลอกได้
บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดข้อกำหนด เงื่อนไข หรือยกเลิกรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
ทั้งนี้ลูกค้าและผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์แฟลช เอ็กซ์เพรส  [https://www.flashexpress.co.th%20และ] www.flashexpress.co.th และทาง Facebook Fanpage: Flash Express หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดบริการลูกค้าบิ๊กซีทุกสาขา Call Center 1756 และ www.bigc.co.th

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.พ. 2564 เวลา : 18:32:28
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:54 am