การตลาด
วัตสันจับมือ Oab's เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นส่วนผสมจากธรรมชาติ จำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟที่วัตสันเท่านั้น




วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือ Oab’s เปิดตัวคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ ปรนนิบัติผิวใหม่ล่าสุด 3 ตัว สำหรับ 3 ขั้นตอนสู่ผิวสุขภาพดี ชูจุดเด่นส่วนผสมจากธรรมชาติพร้อมผสานนวัตกรรมความงามอย่างล้ำลึก ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและเหมาะกับทุกสภาพผิว วางจำหน่ายในร้านวัตสันสาขาที่มี Oab’s และวัตสันออนไลน์ที่เดียวเท่านั้น ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง ปลอดภัย และไม่ก่อนให้เกิดการแพ้


คุณนวลพรรณ ชัยนาม กรรมการลูกค้าสัมพันธ์ Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ครั้งแรกกับ Oab’s ในครั้งนี้ โดยมีความมุ่งหวังเหมือนกันที่อยากตอบโจทย์การดูแลผิวของผู้หญิงอย่างรอบด้าน และมากไปกว่านั้นคือการเสริมสร้างความมั่นใจ การสร้างพลังบวก และความรักตัวเองให้แก่ผู้หญิงทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพจากวัตสันอย่างครบสูตร ”
 

คุณโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล เจ้าของแบรนด์ Oab's (โอป) กล่าวว่า “ ปอล์ รู้สึกยินดีและดีใจมากค่ะ ที่ได้ร่วมจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ Exclusive ผ่านร้านวัตสัน ซึ่งไลน์โปรดักส์ใหม่ของ Oab’s นี้ มีความตั้งใจอยากให้ผู้หญิงทุกคนได้รับการปรนนิบัติ และดูแลผิวอย่างดีที่สุด แบบครบครันโดยให้ความรู้สึกเหมือนยกเอาสปามาไว้ในบ้าน ซึ่งโปรดักส์ของเราจะเน้นส่วนผสมที่เป็นธรรมชาติ ซึ่งผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใด และแน่นอนที่สุดเราอยากส่งต่อความมั่นใจให้ผู้หญิงทุก ๆ คน ให้เชื่อมั่นในความสวยที่เป็นแบบฉบับของตัวเองผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราค่ะ ”

 
โดยผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ล่าสุดจาก Oab’s ประกอบด้วย:

Oab’s Melting Sugar Scrub โฟมสครับล้างหน้าสูตรน้ำตาลธรรมชาติเนื้อละเอียดที่มีส่วนผสมของน้ำมันสวีทอัลมอนด์, สารสกัดจากน้ำผึ้งของผึ้งดำ และน้ำมันโรสฮิป ช่วยขจัดสิ่งสงปรกและเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น น่าสัมผัส
Oab’s Oil Infused Water เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของน้ำและน้ำมันสกัดจากสาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Precious Oil เเละ Kakadu Plum มอบความชุ่มชื่นและคืนความกระจ่างใสให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง
Oab’s Melt on Skin Serum มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าในรูปแบบของเซรั่มเนื้อบางเบา ด้วยเทคโนโลยี Phospholipid Light Touch เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่อุดตัน อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นของสาหร่ายทะเลสีรุ้ง, Tahitian Black Pearl Extract, Niacinamide และ Trehalose ช่วยบำรุงชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างยาวนาน แลดูอ่อนเยาว์
โดย Oab’s Melting Sugar Scrub จะมีวางจำหน่ายในขนาด 100 กรัม ราคา 390 บาท  Oab's Oil Infused Water ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 990 บาท  และ Oab's Melton Skin Serum ขนาด 45 มิลลิลิตร ราคา 890 บาท

LastUpdate 19/03/2564 18:51:49 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:33 am