ข่าวประชาสัมพันธ์
''นวลพรรณ ล่ำซำ'' ซีอีโอเมืองไทยประกันภัย เข้ารับดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ บริหารธุรกิจ ว.บัญฑิตเอเซีย








นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเข้ารับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ วิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย ประจำปี 2564 โดยมี ศ.ดร.นพ.กระแส ชนะวงศ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย รศ.ดร.จินตนา บุญบงการ นายกสภาวิทยาลัยฯ ผศ.ดร.กษม ชนะวงศ์ อธิการบดี และเหล่าคณาจารย์ บัณฑิตจากวิทยาลัยบัณฑิตเอเซีย เข้าร่วมในพิธี เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องพิธีการ ขอนแก่นฮอลล์ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งการจัดงานนั้นอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 


นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า “แป้งขอขอบคุณ และถือเป็นเกียรติอย่างสูงต่อแป้งและครอบครัว ที่สถาบันที่คอยสร้างคนคุณภาพให้แก่สังคม ได้กรุณามอบปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจแก่ตน ถือเป็นกำลังใจสำคัญเพื่อให้พัฒนางานต่าง ๆ ที่มีอย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป”
 
 
 

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่เก่งหรือประสบความสำเร็จที่สุด แต่คิดเสมอว่าจะมุ่งมั่นและจริงจังที่สุดกับทุกสิ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา หลักสำคัญของการทำงานคือการดำเนินธุรกิจเมืองไทยประกันภัย ควบคู่กับงานเพื่อสังคม ด้วยเราเชื่อว่างานประกันภัยคืองานที่ช่วยเหลือเยียวยาเวลาเกิดภัย หรือแม้แต่ธุรกิจอื่น ๆ ก็เน้นย้ำทีมงานเสมอว่าเราต้องใส่ใจ และเข้าไปนั่งในใจลูกค้า เราถึงจะรู้ว่าเขามีความต้องการอย่างไร และเราต้องพัฒนาการดำเนินงานทุกด้านเพื่อให้ตอบสองความต้องการของลูกค้าให้ได้ ซึ่งในปัจจุบันนี้เรียกว่า Customer Centric และเชื่อว่าถ้าเราบริหารงานด้วยใจ เราก็จะได้ใจของลูกค้ากลับมาเช่นกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 เม.ย. 2564 เวลา : 19:05:27
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:22 am