ข่าวประชาสัมพันธ์
ACCESSTRADE จัดสัมมนาออนไลน์ Performance Growth Summit เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดออนไลน์ รับมือยุคโควิด-19


 แอ็กเซสเทรด (ACCESSTRADE) ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์แอฟฟิลิเอตมาร์เก็ตติ้ง ที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทย โดย บริษัท อินเตอร์สเปซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาออนไลน์ Performance Growth Summit 2021 : เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดออนไลน์อย่างไรให้ก้าวผ่านยุคโควิด-19 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน 2564 เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี ที่ https://performancegrowthsummit.com/th/register 


 
โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมชั้นนำด้านดิจิทัล มาร่วมอภิปราย และแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ความสำเร็จต่าง ๆ ในข้อมูลเชิงลึก ให้แก่นักการตลาด นักธุรกิจ เจ้าของสื่อ และบล็อกเกอร์ในประเทศไทย ให้สามารถปรับตัวและก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปได้ ใน 5 หัวข้อหลัก ประกอบด้วย  

1. การตลาด Performance Marketing ในโควิดระลอก 3: โอกาสที่หลายคนมองไม่เห็น (Performance Marketing in 3rd Wave: The unseen opportunities for advertisers) 

2. จัดการข้อมูลด้วยแพลตฟอร์มอย่างไร ให้ธุรกิจขับเคลื่อนไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Customer Data Platform) 

3. Social Data ต่อยอดธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (Utilize Social Data to improve your business) 

4. Optimize อย่างไร ให้เกิดยอดขายสูงสุด (Social Media optimize for conversion)  

5. สภาวะของการตลาดแอปพลิเคชันการเงิน 

ซึ่งปัจจุบันโซเชียลมีเดีย และกระแสของ Performance Marketing มีบทบาทสำคัญที่ขับเคลื่อนตลาดดิจิทัลไปทั่วโลก เพราะเป็นหนึ่งในวิธีการทำการตลาดได้คุ้มค่า มีการตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน และจ่ายเงินก็ต่อเมื่อได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ สามารถวัดที่ผลลัพธ์ของแคมเปญการตลาดเทียบกับเงินที่ลงทุนได้ โดยมีการวางกลยุทธ์การตลาดควบคู่ไปกับการใช้โซเชียลมีเดีย การสื่อสารผ่านอินฟลูเอนเซอร์หรือสื่อเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อช่วยโฆษณาหรือสื่อสารกับลูกค้ามากขึ้นจากช่องทางการตลาดดังกล่าวทาง ACCESSTRADE จึงจัดงาน Performance Growth Summit ขึ้น เป็นประจำทุกปี ในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และไทย  

ทั้งนี้คาดว่าจะมีกลุ่มนักการตลาด, นักธุรกิจ, ผู้สนใจทั่วไป เจ้าของเว็บไซต์ต่างๆ, อินฟลูเอนเซอร์, บริษัทเอเจนซี่โฆษณา ทั้งที่ได้ใช้ performance marketing อยู่แล้ว และกำลังสนใจที่จะใช้ performance marketing ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 100 คน 

โดยผู้สนใจงานสัมมนาออนไลน์ Performance Growth Summit 2021 : เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดออนไลน์อย่างไรให้ก้าวผ่านยุคโควิด-19 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่  


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ย. 2564 เวลา : 10:47:44
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 7:46 pm