ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ชาร์ป มอบหน้ากาก Face Shield พร้อมส่งกำลังใจให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19


บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำแบรนด์ “ชาร์ป” นำโดย นายอัครเดช พันธิวานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย และนายเบลค หวัง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสมาร์ทโซลูชั่น ส่งมอบหน้ากาก SHARP Face Shield  เพื่อป้องกันเชื้อโรค ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับการผลิตจอ LCD ของชาร์ป ลดการเกิดเงาสะท้อนและฝ้าบนพื้นผิวระหว่างใส่ จำนวน 80  ชิ้น มูลค่า 103,920 บาท แก่ นายอภิวัฒิ อุไรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองอธิการบดีบริหารกิจการพิเศษ (อาร์เอสยู เฮลท์แคร์) และนายณรงค์ สิริวัฒนวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ศูนย์ตรวจสุขภาพและการแพทย์เฉพาะทางในเครือมหาวิทยาลัยรังสิต

เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสาธารณะประโยชน์ ช่วยให้ปฏิบัติภารกิจได้อย่างสะดวกคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น พร้อมส่งกำลังใจให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤติการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19  ณ อาคารอาร์เอสยู ทาวเวอร์ ถนนสุขุมวิท


 
นายอัครเดช พันธิวานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด  เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  ส่งผลกระทบแก่ทุกภาคส่วนอย่างรุนแรง นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังได้เห็นน้ำใจของผู้คนในสังคมไทยที่มีให้กันมากมาย และอีกกลุ่มคนที่น่าชื่นชม คือกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ปฏิบัติหน้าที่เพื่อสาธารณะประโยชน์อย่างเข้มแข็ง ชาร์ปจึงขอส่งกำลังใจ ด้วยการมอบหน้ากาก SHARP Face Shield เพื่อป้องกันเชื้อโรคแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ โดยหน้ากาก Face Shield นี้ผลิตขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับการผลิตจอ LCD  ที่มากด้วยประสิทธิภาพของชาร์ป  มีความโปร่งแสงสูง มองเห็นชัดเจน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยลดการสะท้อนแสงลดการเกิดเงาสะท้อนบนใบหน้า ป้องกันการเกิดฝ้าบนพื้นผิวที่เกิดขึ้นระหว่างหายใจ ช่วยให้ทีมปฏิบัติภารกิจได้อย่างสะดวกคล่องแคล่วมากยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ชาร์ปยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสังคม เพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านพ้นวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ไปด้วยกัน”

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ต.ค. 2564 เวลา : 17:35:18
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 1:43 pm