ซีเอสอาร์-เอชอาร์
คาร์กิลล์ มอบถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบในจังหวัดสมุทรปราการ สร้างรอยยิ้มสู้โควิด 19


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ที่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ประชาชนต่างได้รับผลกระทบทั่วภูมิภาคในไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเคยถูกจัดอยู่ในพื้นที่เสี่ยงสูง คาร์กิลล์ หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ร่วมกับมูลนิธิรักษ์ไทย จัดตั้งโครงการ “Cargill Covid-19 Emergency Response Project'' เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบในจังหวัดสมุทรปราการ โดยบริจาคถุงยังชีพจำนวน 600 ชุด

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ นายศราวุธ สุภาพรหม หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด และ ดร.เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล กรรมการมูลนิธิรักษ์ไทย สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ เป็นผู้มอบถุงยังชีพให้แก่ตัวแทนฝ่ายแรงงานข้ามชาติ และผู้พักอาศัยรายอื่นๆ ในถุงยังชีพประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยและอุปกรณ์บรรเทาทุกข์เพื่อลดช่องว่าง ในพื้นที่ประสบภัย ประชาชนในจังหวัดยังได้รับการแนะนำแนวทางเพื่อให้ชุมชนได้เตรียมตัวและป้องกันโรคระบาดในอนาคตอีกด้วย


 

คาร์กิลล์ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการรับผิดชอบต่อสังคม เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือชุมชนให้สามารถก้าวผ่านความท้าทายด้วยโครงการเพื่อสังคมของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ธ.ค. 2564 เวลา : 17:36:07
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:32 am