แบงก์-นอนแบงก์
บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ช่วยเสริมสภาพคล่อง เมื่อจำเป็นต้องใช้เงินฉุกเฉิน พิเศษ! สำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ดอกเบี้ยถูก 0.42% นาน 4 เดือน


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสนอโซลูชันช่วยเสริมสภาพคล่องในยามจำเป็นฉุกเฉิน ส่งผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช (ttb flash) วงเงินพร้อมใช้ เบิกได้ทันที พิเศษ! ดอกเบี้ยถูก 0.42% ต่อเดือน นาน 4 เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรและได้รับอนุมัติ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565  


 

จากสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นความเปราะบางทางด้านการเงินของคนไทยได้อย่างชัดเจน จนอาจขาดสภาพคล่องในการใช้จ่าย ทีเอ็มบีธนชาต ตระหนักถึงปัญหาภาระด้านการเงินของคนไทย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือโซลูชันการจัดการค่าใช้จ่ายฉุกเฉิน หรือจัดการหนี้สินที่ตอบโจทย์อย่างเหมาะสม และเสริมสภาพคล่องให้แก่ลูกค้า

ลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรกดเงินสด ttb flash และได้รับอนุมัติบัตร ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565 จะได้รับสิทธิ์ดอกเบี้ยพิเศษ 0.42% ต่อเดือน นาน 4 เดือน จากดอกเบี้ยปกติ 2.08% ต่อเดือน หรือใช้ผ่อนสินค้าได้นานสูงสุด 60 เดือน สมัครง่าย อนุมัติไว ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากไม่ใช้วงเงินก็จะไม่เสียดอกเบี้ย กดเงินไม่เสียค่าธรรมเนียม เบิกได้สะดวก ทั้งกดเงินผ่านตู้ ATM  โทรแจ้ง หรือกดเปลี่ยนวงเงินในบัตรเป็นเงินโอนเข้าบัญชีทันที ผ่านแอปพลิเคชัน ทีทีบี ทัช (ttb touch) จัดการเงินได้คล่องตัว เลือกชำระคืนได้หลายแบบตามที่ต้องการ ทั้งชำระเต็มจำนวน ชำระขั้นต่ำ หรือ แบ่งชำระเป็นงวดเท่า ๆ กัน เมื่อสมัครบัตรพร้อมเบิกเงินสด ผ่อนสบาย เงินโอนเข้าบัญชีทันทีหลังบัตรอนุมัติ โดยไม่ต้องรอบัตรส่งไปถึง สมัครบัตรกดเงินสด ttb flash เพื่อกรอกข้อมูลให้ธนาคารติดต่อกลับได้ที่ https://www.ttbbank.com/fcaq/feb22 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.พ. 2565 เวลา : 10:00:53
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:01 pm