แบงก์-นอนแบงก์
CIMB Preferred ชวนลูกค้า Wealth ขยับลงทุนสู้เงินเฟ้อ ชวน ภูริ หิรัญพฤกษ์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ผ่านแคมเปญ 'I Prefer : เพราะนี่คือชีวิตที่ใช่'


นายตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ด้วยสภาวะการลงทุนปัจจุบันที่กำลังเผชิญปัจจัยเสี่ยง เงินเฟ้อ สงคราม และโควิด แต่ยังมีโอกาสในการลงทุน ‘CIMB Preferred : บริการที่ปรึกษาจัดพอร์ตการลงทุนส่วนบุคคล และสิทธิพิเศษด้านการเงิน’ ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จึงชวนลูกค้า Wealth ขยับการลงทุนเพิ่มผลตอบแทนสู้กับเงินเฟ้อ ผ่านแคมเปญ ‘I Pre fer : เพราะนี่คือชีวิตที่ใช่’

เพียงลูกค้ามีเงินฝากและเงินลงทุนกับธนาคาร 3 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับบริการ คำปรึกษา การดูแลจาก ผู้ดูแลบัญชีส่วนบุคคล (Relationship Manager) พร้อมทีมงานที่ปรึกษาการลงทุน (Investment Specialist) อย่างใกล้ชิด และลูกค้ายังสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายจากคะแนนสะสมที่ธนาคารมอบให้สมาชิกเพื่อให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไปของแต่ละบุคคล ผ่านแอปพลิเคชั่น myPreferred  
 
 
ลูกค้า CIMB Preferred จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากผลิตภัณฑ์เงินฝากและสินเชื่อ เข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์กองทุนรวมผ่าน 12 บลจ. ชั้นนำในประเทศ (Open Architecture) หุ้นกู้ตลาดแรกและตลาดรอง รวมถึงผลิตภัณฑ์หุ้นกู้อนุพันธ์แฝง (ELN, MAXI) พร้อมสิทธิ์การเข้าถึง Wealth Center สถานที่รับคำปรึกษาแบบเป็นส่วนตัวที่กระจายตัวตามสาขาของธนาคาร บนทำ เลที่ครอบคลุม เพื่อนัดรับคำปรึกษา วางแผนการลงทุน วางแผนภาษี วางแผนเกษียณ วางแผนชีวิตในแบบที่เป็นคุณ พร้อมรับโอกาสเข้าร่วมงานสัมมนา รับฟังความรู้และการวิเคราะห์กระแสการลงทุนโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาอย่างทันเหตุการณ์ จาก Wealth Icon กูรูด้านลงทุนหลายท่านใต้ร่มซีไอเอ็มบี ไทย 
 
ด้วยความเป็นธนาคารขนาดเล็กในไทย แต่มีขนาดใหญ่ในระดับภูมิภาค ลูกค้าจะได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด ที่ทำงานประสานกับเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบีทั่วอาเซียนและหลายประเทศทั่วโลก พร้อมเตรียมลูกค้าให้พร้อมที่จะก้าวสู่โลกการลงทุนที่นับวันจะซับซ้อนขึ้น และการลงทุนในต่างประเทศจะกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวในอนาคตอันใกล้
 
 
แคมเปญ ‘I Prefer : เพราะนี่คือชีวิตที่ใช่’ ธนาคารได้เชิญ ภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดง พิธีกร นักเดินทาง และนักธุรกิจ มากความสามารถ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สร้างอิสระในการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ สอดคล้องยุทธศาสตร์ของธนาคารที่ต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆไปยังคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน เพราะเล็งเห็นความสำคัญของการปูพื้นฐานการบริหารจัดการเงินตั้งแต่เริ่มต้น
 
 
"ธนาคารดูแลลูกค้า CIMB Preferred วัยทำงาน วัยเกษียณ ที่เชี่ยวชาญการลงทุนมาเป็นเวลานาน ตอนนี้เรามองเห็นโอกาสคนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเป็นอนาคตของประเทศ มีศักยภาพและพร้อมเรียนรู้การบริหารจัดการเงินและการลงทุนตั้งแต่เริ่มต้นวัยทำงาน และคนรุ่นใหม่ยุคนี้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้ค่านิยมใหม่ ที่ความสำเร็จใช่ต้องนิยามอยู่ในกรอบ หรือขีดจำกัดเฉพาะบางอาชีพ บางวงการเท่านั้น ธนาคารพร้อมจะเป็นตัวกลางเข้ามาดูแลคนรุ่นใหม่ ให้เติบโตไปด้วยกัน ตามสโลแกนของแบงก์ For ward Together ซึ่ง CIMB Preferred ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพียงมี AUM เริ่มต้น 3 ล้านบาท ก็สามารถรับบริการและสิทธิพิเศษ นับเป็นจุดเด่นที่วงเงินขั้นต่ำที่สุดในตลาดบริหารจัดการความมั่งคั่ง ความต่างของ Wealth ของซีไอเอ็มบี ไทย และเป็นบริการที่ใช่สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นที่มาของแคมเปญ ‘I Prefer : เพราะนี่คือชีวิตที่ใช่’ ครับ" นายตัน คีท จิน กล่าว 
 
พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 8 เท่า จากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมรับ Welcome Bonus สูงสุด 3,500 บาท ผู้ที่สนใจสร้างความมั่งคั่ง เพิ่มผลตอบแทน และมีอิสระในการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ ติดต่อ CIMB Preferred ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โทร 02 626 7888
 
 

 
คำบรรยายใต้ภาพ (จากขวาไปซ้าย) 
ตัน คีท จิน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธีรธิดา คุวันทรารัย ผู้บริหาร การตลาดธุรกิจรายย่อย วิชยุตม์ เลิศหิรัญรัตน์ ผู้บริหาร กลยุทธ์กลุ่มลูกค้าพรีเฟอร์ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ชวนคนรุ่นใหม่ ขยับชีวิตและการลงทุนไปกับ ‘CIMB Preferred : บริการที่ปรึกษาจัดพอร์ตการลงทุนส่วนบุคคล และสิทธิพิเศษด้านการเงิน’ ผ่านแคมเปญ ‘I Prefer : เพราะนี่คือชีวิตที่ใช่’ สร้างอิสระในการใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ เพียงมี AUM เริ่มต้น 3 ล้านบาท สามารถรับบริการใกล้ชิดและสิทธิพิเศษเหนือระดับ พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงถึง 8 เท่า จากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Speed D+ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมรับ Welcome Bonus สูงสุด 3,500 บาท ผู้ที่สนใจสร้างความมั่งคั่ง เพิ่มผลตอบแทน ติดต่อ CIMB Preferred ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย โทร 02 626 7888
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 พ.ค. 2565 เวลา : 18:29:32
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:35 pm