แบงก์-นอนแบงก์
เปิดตัวแอป UOB TMRW แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจร จากยูโอบี ประเทศไทย พัฒนายึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ


ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ประกาศรวม 2 แอปพลิเคชัน UOB Mighty และ TMRW ให้เป็นหนึ่งเดียว สู่แพลตฟอร์มธนาคารดิจิทัลแบบครบวงจรใหม่ภายใต้ชื่อ UOB TMRW เพื่อให้บริการด้านดิจิทัลและรองรับฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นในประเทศไทย


UOB TMRW คือการรวมเอาความสามารถทางเทคโนโลยีในการพัฒนาและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของแอป TMRW บริการธนาคารดิจิทัลแห่งแรกในอาเซียน กับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่แตกต่างกันของแอป Mighty ซึ่งแอป UOB TMRW โฉมใหม่ได้มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยี เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการใช้บริการทางการเงินที่ง่าย สะดวก และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะตัวยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้งานบ่อยอยู่ในหน้าล็อกอิน ลดระยะเวลาและขั้นตอนในการทำธุรกรรม และสามารถล็อกอินแอปด้วย PIN แต่ยังรับรองเรื่องความปลอดภัยเช่นเดิม พร้อมฟีเจอร์ใหม่ต่างๆ มอบความสะดวกสบายแก่ลูกค้า เช่น การจัดการและควบคุมรายการบัตรเครดิตด้วยตัวเองผ่านแอป เช่น การตั้งวงเงิน การตั้งรหัสกดเงินสด อายัติบัตร หรือดูใบแจ้งยอดอิเล็กทรอนิกส์ของบัตรเครดิตโดยไม่ต้องสมัคร เป็นต้น

ในงานได้รับเกียรติจากดิจิทัลครีเอเตอร์มากประสบการณ์ตัวแทนดิจิทัลเจนเนอเรชันยุคใหม่ ทั้ง คุณเค เลิศสิทธิชัย ยูทูบเบอร์คนดังเจ้าของเพจ Kayavine, คุณใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เจ้าของเพจไลฟ์สไตล์ ZuvapitSnap และคุณนัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ เจ้าของเพจกินเที่ยว “Eatguide” มาร่วมพูดคุยเรื่องราวไลฟ์สไตล์และวิธีคิดในการพัฒนาสกิลและสร้างคอนเทนต์ให้แตกต่างในยุคที่มีความท้าทายสูง พร้อมเผยเคล็ดลับการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งกว่า ด้วยธนาคารดิจิทัลที่เข้าใจและรู้ใจ
 

 
คุณเค เลิศสิทธิชัย ยูทูบเบอร์คนดังเจ้าของเพจ Kayavine “ในยุคที่เทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทสำคัญกับเราทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เราเองต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ แก็ดเจ็ตที่พกติดตัวและแอปพลิเคชันที่เราใช้ก็ต้องส่งเสริมและช่วยให้เราใช้ชีวิตสะดวกขึ้น ผมว่า UOB TMRW โฉมใหม่ ใช้ง่ายและตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผม ยิ่งมาได้ลองใช้ UOB TMRW ที่ปรับดีไซน์ใหม่ ครบจบในแอปเดียว ยิ่ง Live Chat 24/7 ก็สะดวกมากครับ จะคุยเมื่อไหร่หรือที่ไหนก็ได้”

 
คุณใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เจ้าของเพจไลฟ์สไตล์ ZuvapitSnap เสริม “เตยชอบเดินทางท่องเที่ยว อย่างยูทูปที่ทำเนื้อหาส่วนมากเน้นในเรื่องไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวเป็นหลัก การวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายจึงเป็นเรื่องที่จำเป็น พอมาได้รู้จัก UOB TMRW ก็ทำให้เรื่องการใช้จ่ายและเก็บออมเงินง่ายขึ้นกว่าเดิม เพราะมีสรุปรายจ่าย ไม่ใช่แค่รายจ่ายทั่วไปแต่ยังมีสรุปรายจ่ายทริปต่างประเทศให้ด้วย แพลตฟอร์มจะแจกแจงออกมาเลยว่าเรากินและช้อปปิ้งอะไรในสกุลเงินไหน ก็จะโชว์ให้เราเห็นหมด และยังมาพร้อมลุคใหม่ดีไซน์สวยอีกด้วย เชื่อว่าใครได้ใช้จะช่วยทำให้การบริหารจัดการเงินของเรานั้นง่ายขึ้นอีกเยอะ”

 
คุณนัท อภิวิชญ์ เอกธาราวงศ์ เจ้าของเพจกินเที่ยว “Eatguide” กล่าวทิ้งท้ายว่า “เดิมผมมีบัตรเครดิตของ TMRW มาก่อน พอได้มาใช้แพลตฟอร์มที่อัปเกรดกว่าอย่าง UOB TMRW ก็ทำให้รู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีก เพราะมี AI ที่ช่วยสรุปค่าใช้จ่ายเป็นหมวดหมู่ คอยแนะนำการเตือน การใช้จ่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กินเที่ยวแบบผมมากครับ”

UOB TMRW พร้อมให้ดาวน์โหลดและสมัครได้แล้วใน Apple App Store และ Google Play Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าใหม่จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ดีที่สุดที่เราได้รวมจากทั้ง 2 แอปมาอยู่บนแอปใหม่ UOB TMRW ที่ปรับลุคใหม่และอัปเกรดดีขึ้นกว่าเดิม สำหรับลูกค้าปัจจุบันของแอป Mighty สามารถอัปเดตแอปเป็นเวอร์ชันใหม่ UOB TMRW ได้ง่ายๆ ขณะที่ลูกค้าปัจจุบันของแอป TMRW สามารถดาวน์โหลดแอปใหม่ UOB TMRW และล็อกอินเข้าสู่แอปใหม่ด้วยบัญชีชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (username/password) ของแอป TMRW ได้เลย โดยข้อมูลทั้งหมดไม่ว่าบัญชีและบัตรเครดิตต่างๆ ของ UOB และ TMRW จะปรากฏบนแอป UOB TMRW โดยอัตโนมัติหลังจากเข้าสู่ระบบการใช้งาน โดยทางธนาคารจะยกเลิกการให้บริการแอปพลิเคชัน TMRW ในเดือนพฤศจิกายน 2565 เป็นต้นไป ซึ่งลูกค้าจะได้รับแจ้งเตือนก่อนที่แอปพลิเคชันจะหยุดให้บริการ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2565 เวลา : 20:00:04
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:31 pm