การตลาด
นครชัยแอร์ เตรียมรุกธุรกิจเดินรถ เล็งเสริมทัพพนักงานจำนวนมาก ยกระดับงานบริการเหนือมาตรฐาน


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 36 ปี ที่ผ่านมา นครชัยแอร์มุ่งมั่นพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยมีการจัดอบรมให้ความรู้พนักงานเพื่อเพิ่มทักษะการทำงาน จนก้าวสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริการในธุรกิจเดินรถ ทั้งนี้ ในปี 2566 บริษัท มีเป้าหมายที่จะขยายอัตราเพิ่มเพื่อรองรับผู้ใช้บริการที่คาดว่าจะมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น จากการที่ภาครัฐเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งส่งผลให้แนวโน้มการท่องเที่ยวไทยเป็นไปในทิศทางที่ดี บริษัทฯ จึงเปิดรับสมัครบุคคลากรร่วมขับเคลื่อนธุรกิจอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันอย่างเหมาะสม


สำหรับตำแหน่งที่เปิดรับได้แก่ พนักงานขับรถทัวร์ พนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ และพนักงานในตำแหน่งต่างๆ เช่น ผู้บริหารงานขายในส่วนภูมิภาค, งานแผนกซ่อมบำรุง (ยานยนต์), งานประชาสัมพันธ์และส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยว, การตลาดและการขายต่างประเทศ (ภาษาจีน), สถาบันพัฒนาบุคลากร, โปรแกรมเมอร์, ศูนย์ควบคุมการเดินรถ, ด้านจัดการความปลอดภัยด้านการขนส่ง, เจ้าหน้าที่สรรหาและแรงงานสัมพันธ์, ด้านบัญชี, พนักงานจำหน่ายตั๋ว, พนักงานพัสดุ, พนักงานบริการ, ช่างสาขาต่างๆ ฯลฯ โดยผู้ผ่านการคัดเลือก จะได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงาน และฝึกความเชี่ยวชาญในแต่ละหน้าที่เพื่อให้ปฏิบัติงานได้ตามมาตรฐานของบริษัทฯ เพื่อส่งมอบการบริการเหนือระดับแก่ผู้ใช้บริการ

บริษัทฯ เปิดรับสมัครผู้ร่วมพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายใต้มาตรฐานความสะดวกปลอดภัย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ ผู้สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.nakhonchaiair.com/view/appyjob หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดี-รังสิต วันจันทร์ - ศุกร์ (เวลา 09.00 - 15.00 น.) หรือสมัครที่ นครชัยแอร์ ทุกสาขาใกล้บ้าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2939-4999 ต่อ1253 และ1254

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ม.ค. 2566 เวลา : 18:37:30
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:43 pm