บันเทิงไทย-เทศ
ตำนานบทเพลงจากศิลปินที่คิดถึงกำลังกลับมาอีกครั้ง!! "ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์"


 

“แจ้ ดนุพล ยืนยัน ขึ้นร้องเพลงแน่นอน!!! เพื่อแฟนเพลงที่คิดถึง..” บนเวทีที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์ ที่สุดแห่งทศวรรษ! วิทยุระดับขั้นเทพ Smile Radio 98FM เตรียมพาย้อนวันวาน กลับไปในความทรงจำเพื่อร่วมขับขานบทเพลงพี่แจ้ ดนุพล ให้หายคิดถึง กับการกลับมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปี โดยในงานแถลงข่าวมีคุณวนิดา วรรณศิริกุล, หัทยา วงษ์กระจ่าง, ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร, มรกต โกมลบุตร พร้อมศิลปิน ก้อง สหรัถ และ บอย พีชเมคเกอร์ เข้าร่วมงานด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 
คุณวนิดา วรรณศิริกุล ผู้บริหารคลื่นสไมล์ เรดิโอ (Smile Radio 98FM) ที่ครองใจกลุ่มคนฟังอายุ 40 ปีขึ้น ได้กล่าวถึงที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาจากพลังความคิดถึงของเหล่าแฟนคลื่นวิทยุ และแฟนคลับของคุณแจ้ ดนุพล ที่โหวดเข้าว่าอยากให้ทำคอนเสิร์ตเพื่อฟังเสียงเพราะๆกับบทเพลงที่คิดถึง ซึ่ง สไมล์ เรดิโอ ไม่พลาดที่จะสร้ามความสุขให้กับทุกคน”

ด้าน เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ ที่จะเอาเพลงแจ้ ดนุพล กลับมาทำใหม่ ร้องใหม่ และตัวศิลปินเองก็ต้องยินยอม และพร้อมที่จะทำคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน ตัวพี่เชื่อว่า..จะเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้ทุกคนหายคิดถึงกับบทเพลงของพี่แจ้ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน และยิ่งได้ศิลปินคุณภาพในยุคนี้มาร้องเพลงพี่แจ้ถึง 7 คน จะเป็นอย่างไรต้องรอชมค่ะ”

 
ทั้งนี้ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ยังยืนยันว่า จะขึ้นร้องเพลงคอนเสิร์ตนี้แน่นอน และได้มีส่วนในการเลือกศิลปินมาร้องเพลง อีกทั้งยังทำงานดนตรี ร่วมกับ เป้ ภิทรู พลชนะ Music Director ในคอนเสิร์ตนี้อีกด้วย

โดยก้อง สหรัถ หนึ่งศิลปินที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญได้กล่าวว่า “ดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งบนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งผมโตมากับเพลงพี่แจ้ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นตอนเริ่มเล่นดนตรีก็เล่นเพลงพี่แจ้ การที่มีบทเพลงที่เราคุ้นเคย ได้มาอยู่ในคอนเสิร์ตแบบจริงจัง มีเพื่อนๆ พี่น้องศิลปิน ที่สำคัญพี่แจ้มาด้วย เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ ครับ”

 
นอกจากนั้น บอย พีชเมคเกอร์ ยังบอกอีกด้วยว่า “ก่อนอื่น ต้องขอบคุณพี่แจ้ และสไมล์ เรดิโอ ที่ให้ผมมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีร่วมกับพี่แจ้ ได้ร้องเพลงพี่แจ้ ดีใจมาก ๆ ผมบอกทุกคนในบ้าน และคนสนิท ว่าได้ร้องเพลงพี่แจ้แล้ว..”
 
ตบท้ายด้วย ก้อง สหรัถ และ บอย พีชเมคเกอร์ ได้กล่าวปิดท้ายถึงความประทับใจ และดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ เชื่อว่าผู้ชมจะต้องประทับใจกับทุกบทเพลงอย่างแน่นอน
 
 
ที่สุดของเพลงแจ้ คอนเสิร์ต ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลงดนุพล แก้วกาญจน์ พบกับ..ก้อง สหรัถ ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,บอย พีชเมคเกอร์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ , เท่ง เถิดเทิง ,ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร ในเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-262-3456

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 มี.ค. 2566 เวลา : 15:28:46
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:28 am