ยานยนต์
"ติด Trend Fest" รวมทุกความ FUN สนุก สุดมันส์ "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า" จัดให้ แฟนคลับร่วมงานแบบถล่มทลาย!


ผ่านพ้นไปแบบสุดปัง กับกิจกรรมสุดอินเทรนด์ บนโลกโซเชียล สำหรับ “ติด Trend Fest” โดย รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำเทรนด์ Fashion A.T. เสิร์ฟกิจกรรมดีๆ ให้กับแฟนๆ ฮอนด้าทั้ง 4 ภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และปิดท้ายที่พัทยา ชลบุรี โดยมีศิลปินตัวตึงระดับแนวหน้าของประเทศทั้ง “พีพี x บิวกิ้น x Three man down x อิ้งค์ วรันธร” พรีเซนเตอร์ Honda Scoopy และ “นนท์ ธนนท์” พรีเซนเตอร์ Honda Lead มาร่วมตอกย้ำความอินเทรนด์ รวมทั้งยังได้ศิลปินตัวท็อปอย่าง Patrickananda Jeff Satur และ นนน มาร่วมส่งแรงกระแทกความมันส์ ด้วยเสียงเพลง จนทำให้ทุกสถานที่จัดงานไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ เซ็นทรัลเชียงใหม่ เซ็นทรัลหาดใหญ่ และเทอมินอล 21 พัทยา ที่คว้าใจแฟนๆ ฮอนด้าพาให้มารวมตัวกันแบบล้นหลามล้นทะลักทั่วทุกพื้นที่กันเลยทีเดียว

 
 
 
 
และนอกจากสนุก มันส์ FUN กับเสียงเพลงจากเหล่าศิลปินระดับตัวท็อปของประเทศแล้ว “ติด Trend Fest” ยังมอบช่วงเวลาดีๆ กับกิจกรรมสุดอินเทรนด์มากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Fashion Show หรือ Photo Studio ให้ได้อัพโซเชียลกันเกร๋ๆ รวมถึงโซนจอยกับ Content Zone ให้ได้ทำคลิป Dance มันส์ๆ ลง TikTok กันรัวๆ จนได้กระแสตอบรับมัดใจคนออนไลน์ไปเต็มๆ เรียกว่ายึดพื้นที่โซเชียลทุกแพลตฟอร์ม

 
 
 
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากอินเทรนด์อยู่ตลอด อย่าลืมติดตามอัปเดตกิจกรรมสนุกๆ แบบไม่มีเอาท์ กับเราได้ ที่ เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

 
#ติดTrendFest #HondaFashionAT #NewScoopy #AllNewLead125 #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 เม.ย. 2566 เวลา : 19:29:22
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:41 pm