อสังหาริมทรัพย์
อนันดาฯ จับมือ เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ ตัวแทนขายอสังหาฯ รายใหญ่ เจาะกลุ่มดีมานด์ระดับลักชัวรี่ในเมียนมาร์ ตั้งเป้ายอดขายกว่า 300 ล้านบาท


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณการฟื้นตัว พร้อมบุกตลาดต่างประเทศ ขยายฐานลูกค้าต่างชาติให้เพิ่มมากขึ้น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทตัวแทนซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จากเมียนมาร์ เพื่อนำเสนอโครงการที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มนักลงทุนและนักธุรกิจรายใหญ่ในเมียนมาร์ ซึ่งกำลังมองหาคอนโดมิเนียมระดับคุณภาพและบ้านหลังที่สอง ถือเป็นลูกค้าเซกเมนต์ใหม่สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยที่มียอดซื้อสูงต่อเนื่องในปี 2022 ที่ผ่านมา มั่นใจยอดขายตลาดเมียนมาร์ปีนี้โตเกิน 2 เท่าหรือกว่า 300 ล้านบาท อย่างแน่นอน

 
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนในการบุกตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดเมียนมาร์ ซึ่งในปีที่ผ่านมามียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเกินกว่า 150 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าลูกค้าเซกเมนต์นี้มีศักยภาพในการซื้อสูงมาก ซึ่งการร่วมมือกับเคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ จะทำการขยายฐานลูกค้าใน เมียนมาร์ตลอดปี 2023 ผ่านการนำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลายรูปแบบทั้งโครงการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ การจองซื้อโครงการก่อนหรือระหว่างการก่อสร้าง และโครงการพร้อมเข้าอยู่ นอกจากนี้ ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมระดับแฟลกชิป 2 แห่ง คือ ย่านสุขุมวิท และย่านพหลโยธิน-สะพานควาย รวมถึงโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอนที่มีมูลค่ารวมถึง 34,000 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากความร่วมมือในครั้งนี้ ด้วยความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มนักลงทุนชาวเมียนมาร์ที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยให้เติบโตต่อไปได้

การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีศักยภาพและแข็งแกร่งอย่าง เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อนำเสนอโครงการระดับพรีเมี่ยมพร้อมการบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากลแก่กลุ่มลูกค้าระดับลักชัวรี่ผ่านการจัดกิจกรรมโรดโชว์ทั้งในย่างกุ้งและมัณฑะเลย์ ทำให้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายเฉพาะในตลาดเมียนมาร์ ปีนี้เกินกว่า 300 ล้านบาท ซึ่งในปี 2022 ที่ผ่านมา เมียนมาร์ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 7 ที่มีการโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดในประเทศไทยมากที่สุด มีมูลค่าเฉลี่ยการโอนกรรมสิทธิ์สูงสุดที่ 7.1 ล้านบาท

 
มิสเมย์ ผู้ก่อตั้ง เมย์แอนด์เดอะไลฟ์สไตล์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า การร่วมมือกับบริษัทผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองอย่าง อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นั้นจะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อโครงการได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางในราคาที่สมเหตุผลสามารถจับต้องได้และความเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของอนันดาฯ สามารถดึงดูดใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมาก

การร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กับ เคเอ็มอี พร็อพเพอร์ตี้ มีจุดประสงค์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าทั้งในเมียนมาร์และทั่วภูมิภาค ตลอดจนสร้างยอดขายในตลาดเมียนมาร์ปี 2023 ให้สูงเกินกว่า 300 ล้านบาท และด้วยการผสานความเชี่ยวชาญและข้อมูลอินไซต์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของทั้งสองพันธมิตรจะสามารถมอบโอกาสการลงทุนที่คุ้มค่าและสนับสนุนการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แก่นักลงทุนได้อย่างเหมาะสมที่สุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 มิ.ย. 2566 เวลา : 12:30:58
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:22 am