อสังหาริมทรัพย์
เดอะ ฟอเรสเทียส์ จัดงานยิ่งใหญ่ "The Forestias Story & Beyond" ตื่นตาตื่นใจไปกับการอัพเดทโครงการผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำ 10-11 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน


 
ในงานจะได้พบกับประสบการณ์ครั้งแรกของโลก และของไทยมากมาย พร้อมกับการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุดใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ผู้สนใจเข้าชมงาน ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ Call Center โทร.1265 หรือสแกน QR Code
 
 
 

 
MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศจัดงานยิ่งใหญ่ “The Forestias Story & Beyond” ตื่นตาตื่นใจไปกับการอัพเดทความคืบหน้าของส่วนประกอบสำคัญต่างๆ พร้อมการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ใน “เดอะ ฟอเรสเทียส์” วันเสาร์ที่ 10 และวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ วันละ 3 รอบ ได้แก่ รอบเวลา 13.00-15.00 น., รอบเวลา 15.30-17.30, และรอบเวลา 18.00-20.00 น. ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง และเป็นโครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น เตรียมจัดงานสุดยิ่งใหญ่ ในรูปแบบ Immersive Event เพื่ออัพเดทความคืบหน้าของโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ โครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ วิลล่า,มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดมิเนียม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ วิสซ์ดอม, คอนโดมิเนียมแบรนด์ ดิ แอสเพน ทรี และสกายวิลล่า พร้อมกันนี้ จะมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ และเปิดตัวพื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตที่เดอะ ฟอเรสเทียส์ ให้เต็มไปด้วยความสุขในทุกวันด้วย โดยการนำเสนอเนื้อหาและเรื่องราวต่างๆ ผ่านโชว์สุดตระการตา และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตื่นตาตื่นใจ และรับชมอย่างเพลิดเพลิน”

 
ส่วนหนึ่งของไฮไลท์พิเศษภายในงาน คือการสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกของโลก ที่โครงการอสังหาริมทรัพย์จะเชื่อมที่อยู่อาศัยในโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ความเป็นอยู่ที่ง่ายสะดวกสบาย มีความสุข และสนุกยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม นอกจากนั้น คือการได้ยลโฉม The New Themed Destination in the World พื้นที่จุดหมายแห่งความสุขในทุกวันสำหรับทุกคนและทุกเจเนอเรชั่น และการเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ล่าสุดในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่ชื่อว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์” คอนโดมิเนียมหรูที่มุ่งตอบโจทย์ผู้ต้องการคอนโดพื้นที่ขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติ โดยรับชมรูปแบบ Virtual Reality สุดล้ำ และพบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ที่จะช่วยบอกเล่าเรื่องราวของเดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างน่าตื่นเต้นและน่าประทับใจ

นอกจากนั้น ภายในงานยังจะได้พบกับศิลปินชื่อดัง ขวัญใจมหาชน “ครอบครัวบีม กวี – ออย อฏิพรณ์ – น้องธีร์ – น้องพีร์ ตันจรารักษ์” ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสตอรี่ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ พร้อมทั้งศิลปินค่าย One เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท นรภัทร, แจม รชตะ, ฟิล์ม ธนภัทร, ตรี ภรภัทร, วิน ทรงสิน และเอิร์ท ธนกฤต

“ขอเชิญชวนลูกบ้าน เจ้าของโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในเดอะฟอเรสเทียส์ พันธมิตรทางธุรกิจต่างๆและประชาชนทั่วไปที่สนใจ เข้าร่วมสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่จะทำให้คุณได้มีความสุข สนุก และประทับใจ ไปพร้อมๆ กับการรับทราบข้อมูลความคืบหน้า และรับทราบข้อมูลสำคัญต่างๆ ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ในงาน The Forestias Story & Beyond วันที่ 10-11 มิถุนายนนี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน” นายกิตติพันธุ์ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 มิ.ย. 2566 เวลา : 18:56:24
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:00 pm