คริปโตเคอเรนซี่
GetLinks เปิดตัว "MetaLINKS" เฟ้นหาคนเก่งแห่งยุค web3.0


บริษัท เก็ทลิงส์ (GetLinks) ผู้นำแพลตฟอร์มดิจิทัล แหล่งรวบรวมงานชั้นนำที่ให้บริการครอบคลุมตลาดเอเชีย เปิดตัว MetaLINKS’ (https://Meta.GetLinks.io) เมตาเวิร์สด้าน HR แห่งแรกในเอเชีย ที่ต้องการมุ่งเน้นลดช่องว่างทางด้านการเงินและการศึกษาสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคมิลเลนเนียล ไปสู่โลก web3.0 ผ่านการจ่ายค่าตอบแทนเป็นเหรียญโทเคน ‘LINKS’ (https://GetLinks.io) ให้กับลูกค้าและพันธมิตร ซึ่งจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ในชุดโซลูชั่นจาก “GetLinks” ทั้งการเข้า-ออกสู่โลกเมตาเวิร์ส เพื่อแก้ไขปัญหาในด้านสงครามการแย่งชิงตัวคนเก่งที่มีความสามารถ รวมถึงการกระตุ้นให้เกิดไฟในการทำงาน และการรักษาให้พนักงานซื่อสัตย์กับองค์กร ซึ่ง ‘MetaLINKS’ ได้รับการออกแบบมาให้เชื่อมต่อและทำงานร่วมกับเมตาเวิร์สชั้นนำแห่งอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกัน ใน ecosystem ของการเล่นเกมและด้านครีเอทีฟ โดยจัดหากลุ่มนักพัฒนา ผู้ให้บริการ และผู้เข้าร่วม เพื่อแบ่งปัน พันธกิจร่วมที่จะช่วยให้บรรดาคนเก่งขั้นเทพเหล่านั้น “ได้รับค่าตอบแทนเพิ่มขึ้น และรู้จักจับจ่ายอย่างชาญฉลาด”

สำหรับที่ดินเสมือนบน MetaLINKS เปิดขาย pre-sale ครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่งาน Thailand Crypto Expo และเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจที่อยากเป็นเจ้าของรายแรก สามารถเข้าซื้อที่ดินเสมือนที่กำลังจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ได้โดยคาดว่ามีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้
 

 
นายพิชญ ศรีฟ้า ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท เก็ทลิงส์ (GetLinks) กล่าวว่า เมตาเวิร์ส คือ เทคโนโลยีใหม่ที่ผ่านการยืนยันจากผู้มีอิทธิพลในกลุ่มแรก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์ ศิลปิน นักลงทุน และผู้หลงใหลใน web3.0 ซึ่งอยู่ในช่วงประวัติศาสตร์ในการสร้างอุตสาหกรรมจากศูนย์ไปสู่หลักพันล้านดอลลาร์ ด้วยความเร็วแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับโลกอินเทอร์เน็ตที่ให้ผลลัพธ์เท่ากัน

“web3.0 มีลักษณะที่เปิดกว้างและมีระบบที่ตัดตัวกลาง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างลงตัวและเหมาะสม เพราะจะเป็นการรวบรวมและควบคุมเทคโนโลยีด้วยมือของผู้คน ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาเกมและผู้บุกเบิกมากว่าสองทศวรรษ เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะเพิ่มความสำคัญและสร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคน ที่สนใจจะเรียนรู้และเข้ามามีส่วนร่วม เพื่อรองรับกับเศรษฐกิจใหม่ และการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนผ่านเทคโนโลยีที่สำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต” นายพิชญ กล่าวเสริม

HR Tech เป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของการสร้างความร่วมมือที่ผสานรวบรวม และเสริมพลังให้กับนักพัฒนาที่ทำงานหนักและมีการพัฒนาที่ก้าวหน้า ที่ไม่เพียงแต่จะสร้างพื้นฐานสำหรับคนรุ่นใหม่ แต่ในเวลาเดียวกัน ก็เชื่อมต่อนวัตกรรมบันเทิงและสังคม ให้กับทุกภาคส่วน เข้าร่วมและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลก

“คุณจะทำอย่างไร เมื่อจู่ๆ พบว่า มีคนจำนวนนับล้านเข้ามายังดินแดนแห่งนี้ ซึ่งพวกเขาตั้งใจที่จะอยู่ที่นี่ต่อ เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว พวกเราจึงพร้อมที่จะเริ่มต้นและทำหน้าที่ของเราในการให้บริการผู้คนโดยทันที เพื่อให้พวกเขาเขาหาเงินได้มากขึ้น และจับจ่ายได้อย่างชาญฉลาดขึ้น พร้อมสนับสนุนทีมและโครงการที่ก้าวหน้าเพื่อสร้างและปกครองในโลกแห่งอนาคต” นายพิชญ กล่าว

MetaLINKS ของ GetLinks ไม่เพียงแต่เป็นเมตาเวิร์สแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชียที่มุ่งมั่นรองรับตลาดแรงงานและการศึกษาทั่วโลก โดยให้บริการหางานมากกว่า 20 ล้านครั้งต่อปีผ่านจำนวนผู้หางานหลายล้านคน ซึ่งต้องมีความยุติธรรมที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทุกคนมีสิทธิมีเสียงเท่ากัน ทุกคนจะได้สื่อสารและเล่าเรื่องราวของตนเอง รวมถึงการดึงดูดกลุ่มแรงงานรุ่นใหม่และคนที่มีการพัฒนาก้าวหน้าบนโลกเมตาเวิร์สในชุมชนดิจิทัลที่หลากหลาย

ในด้านการค้นหาผู้มีทักษะความสามารถ MetaLINKS ถูกสร้างขึ้นเพื่อจะเฟ้นหา รวบรวม และจับคู่บุคคลที่มีทักษะตามความต้องการ รวมถึงความสนใจของแต่ละบุคคล ผ่านนวัตกรรมของ GetLinks ที่มีชื่อว่า “talent digital public profiles” ในขณะที่โปรโตคอลเป็นการทำงานแบบระบบตัดตัวกลางและการเก็บข้อมูลการให้ผลตอบแทนผ่านระบบของ LINKS โดยการจ่ายค่าตอบแทนตามผลงานและรับฟังเสียงของบุคคลที่ทำงานหนัก ผ่านระบบสมาร์ทคอนแทรก ระบบดิจิทัลโปรไฟล์ของ GetLinks สามารถเชื่อมต่อ MetaMask-Wallet เพื่อให้ผู้ที่มีทักษะสามารถควบคุมได้เองในโลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรายได้ที่สูงขึ้น ความยุติธรรมมากขึ้น ความโปร่งใสดีขึ้น และคุ้มค่าต่อการจ่ายค่าตอบแทน

ปัจจุบัน GetLinks มีลูกค้ามากกว่าแสนราย และการคัดสรรผู้ที่มีความสามารถกว่าหลายล้านรายเข้าสู่ทุกอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้สามารถอำนวยความสะดวกให้กับพันธ มิตร และเครือข่ายโดยสร้างผลกระทบเชิงบวกได้มากขึ้น รวมถึงเอื้อประโยชน์ต่อโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหัวหน้าทีมที่ต้องการเริ่มต้นงานใหม่อย่างเหมาะสม

ผู้ถือครองที่ดิน MetaLINKS สามารถค้นหาและจับจองที่ดินได้ โดยเริ่มต้น เพียง 1,000 LINKS โทเคน (หรือราว 20 ดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงที่บทความออก) และเราคาดหวังว่าราคาจะพุ่งสูงเป็น 100 เท่า ในเร็ววัน และสามารถแตะถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ เนื่องจากมีผู้สนใจจะทำธุรกรรมในตลาดรองแลกกับที่ดินทำเลหลักที่ติดกับผู้เล่นที่เป็นผู้นำในอีโคซิสเต็มส์

เป้าหมายแรกคือดึงดูดกลุ่มผู้บุกเบิกนวัตกรรม ที่พร้อมเข้าร่วมแบ่งปันในเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และการเปลี่ยนผ่าน ESG ที่จะสร้างประโยชน์กับผู้อื่น และเป็นทีมที่จะดึงดูดบริษัทที่ยอดเยี่ยมในภาคส่วนต่างๆ ส่วนของผู้มีทักษะความสามารถนั้นจะเปิดกว้างให้กับคนที่พร้อมจะเรียนรู้และอุทิศตนไปในทิศทางเดียวกัน กลุ่มผู้มีความสามารถที่หลากหลายนับล้านรายในอีโคซิสเต็มส์ของ GetLinks เป็นสนามทดลองที่ดีที่สุด ให้กับเจ้าของโครงการ ที่จะใช้ MetaLINKS ในการทดสอบผลิตภัณฑ์และบริการแบบดั้งเดิมไปสู่โลกทัศน์ใหม่

MetaLINKS เป็นชุมชนที่ใช้ LINKS เป็นสกุลเงินดิจิทัล โดยขับเคลื่อนทุกอย่างในชุมชนให้มีความยุติธรรม ซึ่งการใช้งานบางกรณี อย่าง การจัดหาและปฏิสัมพันธ์กับผู้มีทักษะจะได้รับการตอบแทนเป็น LINKS ขณะที่การทำงานทั่วไปและงานที่เป็น Gamified Tasks จะทำธุรกรรมด้วย MetaLINKS ที่จะดำเนินการด้วย LINKS และสมาร์ทคอนแทรค ที่เป็นโซลูชั่นในการชำระเงินแบบเอสโครว์หรือผ่านบัญชีกลาง

ลูกค้าที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์/บริการ ภายใน LINKS-Marketplace ผ่าน GetLinks จะเติบโตแบบเครือข่าย การทำธุรกิจระหว่างเจ้าของธุรกิจสู่เจ้าของธุรกิจและเอื้อให้เจ้าของธุรกิจขายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคหรือ B2B2C และชำระด้วย LINKS ส่วนพนักงานประจำจะได้รับประโยชน์เพื่อให้พนักงานยังคงทำงานอย่างซื่อสัตย์ให้กับบริษัท ไม่ย้ายงานไปไหน โดยให้ LINKS แทนการให้หุ้นกับพนักงาน หรือ ESOP แบบเดิม
 

 
นายคีแนน คว็อก ผู้ร่วมก่อตั้งและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เก็ทลิงส์ ( GetLinks ) และผู้ร่วมก่อตั้ง เออีร่า วีซี (AERA.VC) กองทุนชั้นนำระดับโลก ที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้สังคม ขยายความเพิ่มเติมว่า จุดประสงค์หลักของ MetaLINKS คือ อำนวยความสะดวกให้การเปลี่ยนผ่านของผู้ใช้ web2.0 ไปยังโลก web 3.0 เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมีอำนาจกลับมาควบคุมได้โดยการทำระบบระบุตัวตนผ่าน eKYC และสามารถใช้บริการของพันธมิตรได้อย่างสะดวก สมาชิกของชุมชนจะสามารถสนับสนุนให้โครงการและผู้นำของ web2.0 ทั้งหมดให้เปลี่ยนผ่านด้วยแรงจูงใจในการร่วมแบ่งปัน ร่วมสร้าง ร่วมเพลิดเพลิน และร่วมสร้างโครงสร้างพื้นฐาน web3.0 รวมถึงเครือข่าย และระบบ ecosystem ที่เต็มไปด้วยระบบดิจิทัล และองค์ความรู้ของการเปลี่ยนผ่านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล (ESG :Environmental Social and Governance) เครือข่ายสำหรับยุคต่อไป ที่สานต่อพันธกิจเดียวกัน
 

 
พันธกิจของ GetLinks คือ “เปิดกว้าง” เรามีเป้าหมายเพื่อรวมผู้นำหน้าใหม่ ที่จะมาใช้ประโยชน์ ผ่านเครือข่ายที่กระจายหลายภูมิภาค โดยจะเชื่อมแบบ B2B2C ไปทั่วโลก ได้มาร่วมสร้างเส้นทาง สำหรับยุคแห่งอนาคต ในการสานต่อการเคลื่อนไหวที่สร้างผลกระทบในเชิงบวก การส่งต่อ ecosystem ให้กับสมาชิกของชุมชนในรุ่นต่อไปเพื่อที่พวกเขาจะสามารถลงคะแนนเสียง และเป็นพันธมิตรกับชุมชนอื่นๆ รวมถึงชุมชนเมตาเวิร์สที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่เสริมจุดแข็งซึ่งกันและกัน ไปจนถึงการร่วมสร้างโลกในอนาคตที่เทคโนโลยีทั้งหมดจะสามารถอยู่ร่วมกันอย่างสอดคล้องและกลมกลืนไปกับผู้คนในโลกนี้

ความใฝ่ฝันที่ต้องการเห็นในอนาคต คือการที่รัฐบาลและภาคเอกชนต่างๆ ได้รับทุนสนับสนุนและการลงทุนที่ตรงกันสามารถปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาทางสังคมให้ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และ GetLinks สามารถสนับสนุนการเข้าถึงโครงการที่ได้รับการกลั่นกรองว่าตรงคุณสมบัติอย่างรวดเร็ว รวมถึงหัวหน้าโครงการที่มีประวัติได้รับการตรวจสอบใน ecosystem ของ MetaLINKS ดังนั้น MetaLINKS จะช่วยให้วงจรการทำงานสั้นลง โดยจัดสรรเงินหรือทุนทางสังคม รวบรวมแรงงานที่มีความสามารถและความกระตือรือร้นที่พร้อมจะสร้างผลลัพธ์ในเชิงบวกที่วัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 พ.ค. 2565 เวลา : 17:29:14
18-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. ประกาศ กปน.: ด่วนมาก!!! คืนวันนี้ 18 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนราษฎร์บูรณะ

2. ตลาดหุ้นปิด (18 เม.ย.67) ลบ 5.92 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.02 จุด

3. ตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้า (18 เม.ย.67) บวก 1.83 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,368.77 จุด

4. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.ฝน 20%

5. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (17 เม.ย.67) ร่วง 19.40 เหรียญ กังวลเฟดชะลอลดดอกเบี้ย

6. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (17 เม.ย.67) ลบ 45.66 จุด กังวลทิศทางดอกเบี้ยเฟด-ผิดหวังผลประกอบการบริษัทจดทะเบียน

7. ทองเปิดตลาด (18 เม.ย. 67) ร่วงลง 350 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 41,800 บาท

8. ตลาดหุ้นไทยเปิด (18 เม.ย.67) บวก 5.7 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,372.01 จุด

9. ค่าเงินบาทเปิดวันนึ้ (18 เม.ย.67) แข็งค่าขึ้นเล็กน้อย ที่ระดับ 36.78 บาทต่อดอลลาร์

10. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.65-36.95 บาท/ดอลลาร์

11. พรุ่งนี้ (18 เม.ย. 67) ราคาน้ำมันเบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น 40 สต./ลิตร

12. ตลาดหุ้นปิด (17 เม.ย.67) ลบ 29.44 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,366.94 จุด

13. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า(17 เม.ย.67) ลบ 30.34 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,366.04 จุด

14. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีกรอบแนวรับระยะสั้นที่ระดับ 2,365 เหรียญ และแนวต้านที่ระดับ 2,400 เหรียญ

15. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.55-36.80 บาท/ดอลลาร์

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 6:15 pm