ประกัน
SCBLIFE ปลดล็อกทุกความกังวลโรคร้ายแรง ส่ง 'บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ' ดูแลชีวิตรอบด้าน


ความไม่แน่นอนเรื่องสุขภาพมีโอกาสเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าเราจะดูแลสุขภาพดีแค่ไหนแล้วก็ตาม ดังนั้นเราทุกคนจึงอยู่ในสภาวะของความเสี่ยง ซึ่งหากเกิดโรคโดยเฉพาะโรคร้ายแรงแล้ว สิ่งแรกๆ ที่ทุกคนกังวลก็คงจะหนีไม่พ้น เรื่องขั้นตอนและค่าใช้จ่ายในการรักษา รวมถึงต้องปรับตัวกับการดำเนินชีวิตและการดูแลเรื่องรอบๆ ตัวที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ผ่านพ้นเวลาที่แสนจะยากลำบาก และกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อีกครั้ง ซึ่งมักเป็นสิ่งที่หลายคนมักมองข้ามไป


บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE บริษัทในเครือกลุ่มเอฟดับบลิวดี เข้าใจดีว่าการเป็นโรคร้ายแรงไม่ได้กระทบเฉพาะผู้ป่วยเท่านั้น แต่ยังส่งผลต่อเนื่องไปยังคนในครอบครัวด้วย จึงได้ออกแบบสิทธิประโยชน์พิเศษเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าและครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

โดยทั่วไปแล้วหากลูกค้าตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรง ประกันชีวิตจะจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้แก่ลูกค้า แต่ SCBLIFE เข้าใจดีว่าบางครั้งโรคร้ายแรงที่เกิดขึ้นไม่อาจใช้เงินแบ่งเบาความเดือดร้อนแต่เพียงอย่างเดียวได้ เพราะหลายครั้งเมื่อเกิดโรคร้ายแรงขึ้นแล้วมักจะมีกระบวนการรักษาที่ซับซ้อนและส่งผลให้การดำเนินชีวิตเปลี่ยนแปลงไป

ด้วยความเข้าใจลูกค้าเสมอมา ตามกลยุทธ์ Customer-led SCBLIFE จึงออกแบบประกันที่ช่วยแบ่งเบาภาระให้แก่ลูกค้าและครอบครัว กับ บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) บริการพิเศษที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกัน “Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย” ช่วยปลดล็อกความกังวลต่างๆ จากการเจ็บป่วยจากโรคร้ายแรง รวมถึงช่วยคลายกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังช่วยเสริมกำลังใจให้ผู้ป่วยและครอบครัวก้าวผ่านช่วงเวลาภาวะนี้ไปได้ เพื่อจะได้มีพลังในการรักษาตัวและกลับมาใช้ชีวิตปกติได้อย่างราบรื่น

บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) เป็นบริการพิเศษที่ออกแบบมาตามวิสัยทัศน์ของ SCBLIFE ในการที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต โดยมุ่งที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้แก่ลูกค้า เพื่อยกระดับการให้บริการสู่การดูแลลูกค้าที่เหนือกว่าด้วยการให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ
 

บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program) ไม่เพียงแต่จะช่วยดูแลผู้ถือกรมธรรม์ แต่ยังรวมไปถึงสมาชิกในครอบครัวด้วย ซึ่งมาพร้อมกับ 6 ตัวช่วยพิเศษ ดังนี้  

- บริการดูแลผู้ป่วยดั่งคนในครอบครัว หมดห่วงเรื่องการดูแลผู้ป่วย ด้วยบริการส่งตรงถึงที่บ้าน ผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากบุคลากรทางการแพทย์มืออาชีพที่เชื่อถือและไว้วางใจได้  
 
- บ้านสะอาดเสมอด้วยบริการแม่บ้านทันใจ แบ่งเบาภาระงานบ้านด้วยบริการทำความสะอาด ปัด กวาด เช็ด ถู บ้าน ให้น่าอยู่เสมอ 
 
- สายด่วนที่ปรึกษาทางใจ บริการให้คำปรึกษาสุขภาพใจโดยบุคลากรทางจิตวิทยา ซึ่งจะช่วยลดความตึงเครียดและเติมเต็มกำลังใจให้ผู้ป่วยและผู้ดูแลได้มีแรงสู้กับโรคร้ายแรงต่อไป
 
- เบาใจเรื่องกฎหมายด้วยทนายส่วนตัว บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย เช่น การทำพินัยกรรมให้ลูกหลาน เป็นต้น
 
- ดูดีเสมอแม้ในยามเจ็บป่วยด้วยการช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการจัดหาวิกผม สำหรับผู้ป่วยที่ร่างกายเปลี่ยนแปลงไปจากการรักษา SCBLIFE เข้าใจความรู้สึกและพร้อมอยู่เคียงข้างเสมอ ด้วยการสนับสนุนค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดหาวิกผมให้ลูกค้าได้มั่นใจในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าวได้ตามปกติ
 
- คลายกังวลเรื่องการสอนการบ้านลูก หมดกังวลว่าจะไม่สามารถดูแลเรื่องการเรียนของลูกได้เหมือนเดิม ด้วยบริการช่วยเหลือค่าสอนพิเศษลูก
 
SCBLIFE พร้อมผ่อนคลายความกังวลและดูแลชีวิตรอบด้านให้ลูกค้าและครอบครัวกับ “บริการแบ่งเบาภาระพิเศษ (Recovery Services Program)” จากประกัน Multi Care Multi Claims เคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ SCBLIFE Contact Center โทร. 1315 ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

ทั้งนี้ รายละเอียดหรือเงื่อนไขขึ้นอยู่กับบริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผู้ซื้อประกันควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
 

LastUpdate 03/08/2563 16:08:24 โดย : acnews
20-04-2024
เบรกกิ้งนิวส์
1. พรุ่งนี้ (20 เม.ย.) ราคาน้ำมันดีเซล ปรับขึ้น 50 สต./ลิตร ตามมติ กบน. มีผลเที่ยงคืนนี้

2. ตลาดหุ้นปิด (19 เม.ย.67) ลบ 28.94 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,332.08 จุด

3. ตลาดหุ้นปิดภาคเช้า (19 เม.ย.67) ลบ 25.09 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,335.93 จุด

4. MTS Gold คาดว่าราคาทองคำจะมีแนวรับอยู่ที่ระดับ 2,385 เหรียญ และแนวต้านอยู่ที่ระดับ 2,425 เหรียญ

5. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.20%

6. ทองนิวยอร์ก ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวก 9.60 เหรียญ รับแรงซื้อสินทรัพย์ปลอดภัย

7. ดัชนีดาวโจนส์ ปิดเมื่อคืน (18 เม.ย.67) บวกแค่ 22.07 จุด เจ้าหน้าที่เฟดตบเท้าหนุนไม่ควรรีบลดดอกเบี้ย

8. ธนาคารไทยพาณิชย์ ประเมินค่าเงินบาทวันนี้เคลื่อนไหวในกรอบ 36.75-37.05 บาท/ดอลลาร์

9. ตลาดหุ้นไทยเปิด (19 เม.ย.67) ลบ 20.39 จุดดัชนีอยู่ที่ 1,340.63 จุด

10. ทองเปิดตลาด (19 เม.ย. 67) พุ่งขึ้น 550 บาท ทองรูปพรรณ ขายออก 42,500 บาท

11. ค่าเงินบาทเปิดวันนี้ (19 เม.ย.67) อ่อนค่าลงเล็กน้อย ที่ระดับ 36.85 บาทต่อดอลลาร์

12. ประกาศ กปน.: ด่วนมาก!!! คืนวันนี้ 18 เม.ย. 67 น้ำไหลอ่อนไม่ไหล ถนนราษฎร์บูรณะ

13. ตลาดหุ้นปิด (18 เม.ย.67) ลบ 5.92 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,361.02 จุด

14. ตลาดหุ้นไทยปิดภาคเช้า (18 เม.ย.67) บวก 1.83 จุด ดัชนีอยู่ที่ 1,368.77 จุด

15. ประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด และมีฝนฟ้าคะนองในทุกภาครวมทั้งกรุงเทพปริมณฑล 10% เว้นภาคใต้ ฝั่ง ตอ.ฝน 20%

อ่านข่าว เบรกกิ้งนิวส์ ทั้งหมด
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:02 pm