ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โซนี่ไทยผนึกไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค จัด VAIO Closer To You Concert


ซนี่ ไทยผนึกไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค  มอบประสบการณ์บันเทิงควบคู่กับผลิตภัณฑ์คุณภาพ จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟเพื่อลูกค้าไวโอ้ ภายในงาน VAIO Closer To You Concert พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คVAIO ทุกรุ่น ภายในงานCommart Next Gen Thailand 2012 วันที่ 7-10 มิ.ย.ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

นายภิญโญ  สงวนเศรษฐกุลผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน“ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต”(VAIO Closer To You Concert) ในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความพร้อมของโซนี่ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิง ควบคู่ไปกับการมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ผู้บริโภค การผนึกกำลังร่วมมือกับโซนี่มิวสิค และพันธมิตรสำคัญอย่างไมโครซอฟท์ จึงนับเป็นการนำจุดแข็ง และความโดดเด่นของแต่ละธุรกิจมาผสมผสาน และสร้างสรรค์กิจกรรมรูปแบบใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ทั้งนี้ โซนี่ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้เท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไวโอ้ ให้มีคุณสมบัติครบครันเพื่อรองรับทั้งการใช้งาน และความบันเทิงโซนี่พร้อมร่วมมือกับกลุ่มธุรกิจในเครือ และพันธมิตร เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มสีสัน และประสบการณ์ความสุขให้แก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

นายมานพ มณีชวขจร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มผู้บริโภคบริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางไมโครซอฟท์มีความยินดีที่ได้ร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์แบบนี้ และอยากเชิญชวนสำหรับคนที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คคุณภาพให้มาซื้อผลิตภัณฑ์ VAIO ที่งาน Commartเพราะนอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีจากแบรนด์ชั้นนำอย่างโซนี่ ที่มีซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของ ไมโครซอฟท์ ยังได้มาร่วมงานคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม ที่จัดขึ้นให้ลูกค้า VAIO โดยเฉพาะอีกด้วย”

ด้าน ภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การผนึกกำลังเดินหน้ารุกมิวสิคมาร์เก็ตติ้งในครั้งนี้  ถือได้ว่าเป็นฤกษ์ดีในการทำแคมเปญร่วมกันระหว่าง 3 พันธมิตรใหญ่ได้แก่  โซนี่ ไทย , ไมโครซอฟต์ และโซนี่ มิวสิค โดยแต่ละความร่วมมือต่างงัดจุดแข็งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองมาทำกิจกรรมร่วมกันบนเส้นทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าที่รักในเทคโนโลยีและชื่นชอบในเสียงดนตรีได้ใช้งานอย่างคุ้มค่าและมีความสุขมากที่สุดโดยโซนี่มิวสิคเองมีความคาดหวังให้การเติบโตของเทคโนโลยีสามารถเดินควบคู่ไปกับตลาดเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบต่อไปในอนาคตดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานมิวสิคไลฟ์สไตล์เข้ากับคอนซูเมอร์โปรดักส์ประเภทไอทีได้อย่างลงตัว ซึ่งทำให้ 3 พันธมิตรเกิดแนวคิดมุมมอง และมีความคิดเห็นที่ตรงกันโดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อโน๊ตบุ๊ค VAIO ทุกรุ่นภายในงานคอมมาร์ต เพียงร่วมลงทะเบียนก็จะได้รับ 1 สิทธิต่อ 2 ที่นั่งเพื่อรับชมคอนเสิร์ต““ไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต”(VAIO Closer To You Concert) จำนวน 1,500 ที่นั่งมีมูลค่าบัตรรวมกว่า 2 ล้านบาท

นอกจากลูกค้าจะได้รับโน้ตบุ๊ค VAIO คุณภาพเยี่ยมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยไม่เหมือนใครไปใช้งานแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงสุดพิเศษกันแบบใกล้ชิดศิลปินอีกด้วยงานนี้ถือเป็นการนำ 3 ศิลปิน 3 สไตล์เพลงอย่าง ตู่-ภพธร, เบน-ชลาทิศ  และแสตมป์-อภิวัชร์  มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

ทั้งนี้ งานไวโอ้ โคลสเซอร์ ทูยู คอนเสิร์ต" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2555 ที่CDC เลียบทางด่วนรามอินทราตั้งแต่เวลา17.00 น. เป็นต้นไป 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 พ.ค. 2555 เวลา : 12:22:10

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:27 pm