ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กสิกรไทยปล่อยกู้1,069ล.พัฒนาโครงการร่วมทุน City Link


โครงการที่อยู่อาศัยในต่างจังหวัดบูมต่อเนื่อง กสิกรไทยรุกสินเชื่อโครงการอสังหาริมทรัพย์ภูธร ประเดิมปล่อยกู้ 1,069 ล้านบาท โครงการ City Link โครงการเมืองใหม่ใหญ่สุดและสมบูรณ์แบบครบวงจรที่สุดในโคราช ชี้โคราชยังมีศักยภาพสูง เป็น 1 ใน 9 เมืองหลักในเป้าหมายในการขยายธุรกิจของธาคาร

นายวศิน  วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทย ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินจำนวน 1,069 ล้านบาท แก่บริษัท คลัง คาซ่า จำกัด เพื่อใช้ในการพัฒนาโครงการ City Link ซึ่งเป็นโครงการเมืองใหม่ที่สมบูรณ์แบบครบวงจร และมีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา มีสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ธนาคาร ศูนย์การค้า โรงแรม ฟิตเนส คลับเฮาส์ รวมทั้งโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดนครราชสีมาด้วย

โครงการ City Link เป็นการร่วมทุนระหว่างกลุ่มคลัง พลาซ่า และกลุ่มคาซ่า เอสเตท มีเป้าหมายพัฒนาเป็นเมืองใหม่ที่มีที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ จำนวน 632 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 250 ไร่ อยู่ระหว่างทางเชื่อมถนนมิตรภาพ สามารถเดินทางไปถนนเลี่ยงเมืองโคราชและถนนเลียบคลองชลประทานได้ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาการจราจรที่ติดขัดภายในตัวเมืองโคราช คาดว่าโครงการ City Link จะแล้วเสร็จภายในปี 2560

นายวศิน กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมานับเป็น 1 ใน 9 หัวเมืองหลักที่สายงานบรรษัทธุรกิจของธนาคารกสิกรไทย มีเป้าหมายที่จะรุกธุรกิจเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุด และมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ ขณะที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ยังมีแนวโน้มที่สดใส เนื่องจากยุทธศาสตร์ของจังหวัดที่ส่งเสริมให้เป็นศูนย์กลางของโรงงานอุตสาหกรรม ผลผลิตทางการเกษตร และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ โดยที่ผ่านมาจำนวนโรงงานต่าง ๆ เพิ่มขึ้นถึงปีละ 100 โรงงาน ส่งผลให้มีประชาชนอพยพเข้ามาอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในทุกระดับเพิ่มขึ้นด้วย
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.ค. 2555 เวลา : 15:31:50

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:53 pm