ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไทยพาณิชย์ผนึกกำลัง SCBLIFE เปิดเกมรุกตลาดประกันครึ่งปีหลัง


ธนาคารไทยพาณิชย์ผนึกบริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด มหาชน (SCBLIFE) เปิดตัวแบบประกันชีวิตใหม่ “ประกันออมคุ้มค่า 15/6” ชำระเบี้ยสั้น คุ้มครองนาน 15 ปี การันตีเงินคืนทุกปีสูงสุด 3 % คุ้มครองชีวิต พร้อมรับเงินคืนรวมสูงสุดถึง 257% ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ (Bancassurance) มั่นใจเบี้ยรับรวมสิ้นปี 55 แตะ 32,000 ล้านบาท เตรียมจัดหนักรุกตลาดธุรกิจประกันครึ่งปีหลัง เจาะกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการออกกรมธรรม์หลากรูปแบบ พร้อมเตรียมคลอดประกันภัยครอบคลุมภัยธรรมชาติและภัยพิบัติทุกชนิดได้ในเดือนนี้

นายสมิทธ์  พนมยงค์  ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายเงินฝากและการลงทุน ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า  ในช่วงครึ่งปีหลัง แนวโน้มความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ยังนิยมการออมแบบระยะสั้น คุ้มครองนาน และให้ผลตอบแทนสูง ประกอบกับปัจจุบันเศรษฐกิจมีความผันผวน และมีความเสี่ยงใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับ SCBLIFE พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทสะสมทรัพย์ คือ “ออมคุ้มค่า 15/6” ซึ่งคาดว่าจะเป็นการกระตุ้นตลาดช่วงครึ่งปีหลังให้คึกคัก และตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ โดยคาดว่าจะสามารถทำเบี้ยรับรวมในปี 2555 ซึ่งตั้งไว้ที่ 32,000 ล้านบาท ได้ตามเป้าหมาย ด้วยจุดแข็งด้านช่องทางการขายผ่านสาขาธนาคารที่มีมากที่สุดในประเทศกว่า 1,105 สาขา (ณ สิ้นเดือนพฤษภาคม) และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

นายวิพล วรเสาหฤท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE กล่าวว่า “บริษัทยังคงมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำตลาดแบงก์แอสชัวรันส์ โดยได้ร่วมมือแบงก์แม่ ในการพัฒนา และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ และให้ผลประโยชน์ที่คุ้มค่า เพื่อตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค และเชื่อมั่นว่าผลตอบแทนที่สูง แน่นอน และโดดเด่น ของแบบประกันน้องใหม่อย่าง “ออมคุ้มค่า 15/6” จะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้สามารถแข่งขันในตลาดได้เป็นอย่างดี 

สำหรับ “ประกันออมคุ้มค่า 15/6” นี้ โดนใจด้วยระยะเวลาการชำระเบี้ยสั้นเพียง 6 ปี คุ้มครองยาวนานถึง 15 ปี  รับผลตอบแทนแน่นอน และ เพิ่มขึ้นต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา รับเงินคืนสูงสุด 3% ต่อปี  โดยปีที่ 1-5 รับเงินคืน 2% ของทุนประกันภัย  และตั้งแต่ปีที่ 6-14 รับเงินคืน 3% ของทุนประกันภัย  และรับเงินคืน 220% ของทุนประกันภัย  ณ วันครบกำหนดสัญญา รวมรับผลประโยชน์เงินคืนสูงถึง 257% ของทุนประกันภัย นอกจากนี้ ความคุ้มครองยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตลอดอายุสัญญาเช่นกัน  โดยปีที่ 1 -2 รับความคุ้มครอง 100% ของทุนประกันภัย  เพิ่มเป็น 200% ในปีที่ 3-5 และ 220% ในปีที่ 6-15 ทั้งนี้ เบี้ยประกันยังลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปีอีกด้วย โดยทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และไม่จำกัดทุนประกันสูงสุด และรับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 70 ปี

นายสมิทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ประกันออมคุ้มค่า 15/6  มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายผู้รักการออมและการลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนแน่นอน ต่อเนื่อง และได้รับเงินก้อนเพื่อใช้จ่ายตามต้องการเมื่อครบอายุสัญญา โดยธนาคารวางแผนกระตุ้นการตลาดด้วยการออกแคมเปญโดนใจสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตกับธนาคารให้เลือกรับของกำนัลได้ตามใจ ทั้งบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท หรืออุปกรณ์สื่อสารอินเทรนด์ อาทิ iPhone 4s หรือ The New iPad พร้อมแคมเปญ “อิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ @ ฮ่องกง” สำหรับลูกค้าที่ลงทุนในประกันออมคุ้มค่า 15/6 ให้ได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่เพิ่มเติมด้วย  ทั้งนี้ ธนาคารพร้อมบริษัทในเครือจะยังคงมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่แตกต่างกันไปทุกเพศ ทุกวัย โดยภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองโครงสร้าง เฟอร์นิเจอร์ และทรัพย์สิน จากทุกภัย ทั้งภัยธรรมชาติ ภัยพิบัติ และโจรกรรม โดยครอบคลุมทั้งที่อยู่อาศัย และธุรกิจ อีกด้วย
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ค. 2555 เวลา : 12:02:54

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:14 am