ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ฟูจิ ซีร็อกซ์ แต่งตั้งประธานคนใหม่


บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งประธานคนใหม่บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แต่งตั้ง “มร. โคจิ เทสึกะ” ดำรงตำแหน่ง ประธาน  บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์   (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อทำหน้าที่ดูแลและกำหนดทิศทางนโยบายต่างๆ ขององค์กร  พร้อมทั้งช่วยขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจให้กับบริษัทเพื่อให้ก้าวไปสู่ความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจด้านงานพิมพ์ของประเทศไทย
 
มร. โคจิ เทสึกะ เริ่มต้นการทำงานที่ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2524  จนถึงปัจจุบัน มีประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานถึง 31 ปี โดยทำหน้าที่ในการดูแลรับผิดชอบด้านการขาย และดำรงตำแหน่งในระดับผู้บริหารของ  ฟูจิ ซีร็อกซ์    มาโดยตลอด  โดยดูแลรับผิดชอบในระดับภูมิภาคครอบคลุมหลายประเทศ  อาทิ  ญี่ปุ่นและสิงคโปร์  เป็นต้น  นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ธุรกิจของบริษัทฯประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมา จนถึงปัจจุบันได้เข้าดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
              
มร.มาซาชิ  ฮอนดะ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียของ ฟูจิ ซีร็อกซ์   กล่าวว่า  “  บริษัทได้เล็งเห็นว่า  จากประสบการณ์ทำงานและความรู้ของ มร. โคจิ เทสึกะ เป็นบุคคลที่มากด้วยความสามารถและเข้าใจถึงธุรกิจด้านงานพิมพ์เป็นอย่างดี  และยังมีประสบการณ์การทำงานที่ ฟูจิ ซีร็อกซ์ ในภูมิภาคเอเชียหลายประเทศ ซึ่งความสามารถนี้จะเป็นแรงในการขับเคลื่อนและผลักดันให้บริษัทประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ”
              
ด้านการศึกษา มร. โคจิ เทสึกะ สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยวาเซดะ ในปี 2524


 


LastUpdate 23/07/2555 18:04:55 โดย : Admin

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:55 am