ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บล.บัวหลวง จัดทัพรับเซียนหุ้นและอนุพันธ์ร่วมงาน รวมพลคนเทรดออนไลน์


นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการ กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทได้เข้าร่วมงาน “SET-TFEX Online Investor Fair 2012 รวมพลคนเทรดออนไลน์” ที่จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.30 – 20.00 น. ณ ลาน EDEN ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้มาร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายจากบริษัท พิเศษ ในงานนี้หลักทรัพย์บัวหลวงได้นำนวัตกรรมใหม่ด้านการเปิดบัญชีออนไลน์พร้อมกับการอนุมัติเปิดบัญชี ที่ทำให้การเปิดบัญชีกับบริษัท ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจเปิดบัญชียังสามารถดำเนินการด้วยตนเอง ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทได้ทุกที่ ทุกเวลา แล้วนำเอกสารมายื่นในงานเพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ด้วย
 
“เทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตช่วยให้ช่องว่างการติดต่อสื่อสารระหว่างสถาบันการเงินกับนักลงทุนใกล้กันมากยิ่งขึ้น นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร ติดตาม หรือซื้อขายหลักทรัพย์ได้ด้วยตนเองเพียงปลายนิ้วคลิก โดยเฉพาะปัจจุบันตลาดหลักทรัพย์ ฯ มีผู้ลงทุนออนไลน์เกือบ 400,000 บัญชี หรือคิดเป็น 52% ของผู้ลงทุนบุคคลทั้งหมด และมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 30% ในแต่ละปี ซึ่งหลักทรัพย์บัวหลวง ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักลงทุนออนไลน์  และให้ความสำคัญกับความต้องการใช้เครื่องมือช่วยในการลงทุนออนไลน์ จึงได้มุ่งมั่นพัฒนา Premium Investment Services ที่มีความทันสมัยและใช้งานง่าย ประกอบเข้ากับบริการที่ครบทุกด้านของหลักทรัพย์บัวหลวงทั้งด้านข้อมูล บทวิเคราะห์ และคำแนะนำการลงทุน เพื่อให้การตัดสินใจลงทุนของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุด ตลอดจนการมอบสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงด้วย” นายบรรณรงค์กล่าว

นอกจากนี้ ในงานดังกล่าวหลักทรัพย์บัวหลวงยังจัดงานสัมมนา “ร.ว.ย. by BLS on Tour! ตอน ตามทันหุ้นลงทุนออนไลน์” ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 15.00 – 16.00 น. บริเวณ iLearn Zone เชื่อว่าผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับความรู้แบบเจาะลึกทั้งเรื่องหุ้น-อนุพันธ์ โดยใช้ช่องทางการลงทุนออนไลน์ให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน
 


LastUpdate 25/07/2555 17:32:50 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:49 pm