ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
โค้งสุดท้ายแคมเปญ 'อัลตร้าเซฟวิ่ง' ดอกเบี้ยสูง 3% ต่อปี ก่อน 31 ส.ค. นี้


นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารยังคงแผนที่จะเร่งขยายฐานลูกค้าเงินฝากในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2555 ผ่านแคมเปญดอกเบี้ยสูงผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ “อัลตร้าเซฟวิ่ง” (Ultra Savings) ที่กำลังจะสิ้นสุดโครงการในวันที่ 31 สิงหาคม 2555 เนื่องจากเป็นเงินฝากออมทรัพย์ประเภทไฮบริด (Hybrid) ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ 3.00 ต่อปี สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาที่มียอดเงินฝากคงเหลือตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท รวมทั้งยังเป็นเงินฝากที่สร้างผลตอบแทนในระดับที่ดีให้กับผู้ฝากเงินได้ในช่วงที่แนวโน้มอัตราดอกเบี้ยเริ่มมีสัญญาณในขาลงชัดเจนมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเงินฝากดังกล่าวเป็นอย่างมากจากกลยุทธ์การออกตลาดเคาะประตูของสาขาทั่วประเทศเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ของธนาคาร

สำหรับแนวโน้มตลาดเงินฝากในช่วงที่เหลือของปีนี้มองว่ายังคงมีการแข่งขันที่เข้มข้นของสถาบันการเงินเพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดเงินฝากของตัวเอาไว้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาธนาคารเองก็สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดเงินฝากได้ในระดับหนึ่งจากการจัดกิจกรรมการตลาด เช่น การเปิดตัวบริการเงินฝากประจำพิเศษ SUPER GROW UP 15 เดือน และเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ “อัลตร้าเซฟวิ่ง” ที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 3.0% ต่อปี ตามแนวคิดในการที่จะเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากและแคมเปญเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า โดยสามารถตอบรับทุกความต้องการและแผนการเงินของลูกค้าทั้งระยะสั้นและระยะยาว รวมทั้งสอดคล้องกับสถานการณ์อัตราดอกเบี้ยที่ปรับลดลงหรือเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ “อัลตร้าเซฟวิ่ง” นับเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์เงินฝากประเภทไฮบริด (Hybrid) ของธนาคาร เนื่องจากเป็นการผสมผสานข้อดีของเงินฝากออมทรัพย์แต่รับดอกเบี้ยสูงเหมือนการฝากประจำ ซึ่งมีความคล่องตัวสูง รับดอกเบี้ยได้ทุกเดือน

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1770

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ส.ค. 2555 เวลา : 11:53:33

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 3:28 am