ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บลจ.ทิสโก้ โชว์ปิดกอง ไทย อิควิตี้ ทริกเกอ ร์8% กองที่ 4 ก่อนกำหนด รับ8%


บลจ.ทิสโก้โชว์ผลงานโดดเด่น บริหาร ““กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 4” เข้าเป้าหมายปิดกองก่อนครบกำหนด สร้างกำไรแก่ผู้ถือหน่วย 8.00% ใช้เวลาลงทุนเพียง 2 เดือนเศษ ด้าน TISCO Wealth แนะเพิ่มน้ำหนักลงทุนในหุ้นภูมิภาคเอเชีย และหุ้นไทย หลังเศรษฐกิจยังขยายตัวดีต่อเนื่อง

TISCO Wealth บริการที่ปรึกษาการเงินการลงทุนครบวงจรจากทิสโก้ โดยนายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและที่ปรึกษาการลงทุน ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด  เปิดเผยว่า จากที่ บลจ.ทิสโก้ ได้ ทำการเสนอขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 4” ซึ่งมีอายุโครงการประมาณ 8 เดือน โดยเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดี และมีเงื่อนไขสามารถเลิกกองทุนก่อนครบกำหนดอายุโครงการ หากสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8% ขณะนี้กองทุนดังกล่าวสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึงเป้าหมายแล้ว ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2555 ทำให้เข้าเงื่อนไขการเลิกโครงการได้ก่อนกำหนด พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการกองทุนของ บลจ.ทิสโก้ ได้เป็นอย่างดี
 
“ช่วงที่เราเปิดขายกองทุน “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% กองที่ 4” เป็นช่วงที่การเคลื่อนไหวของตลาดหุ้นไทยมีความผันผวนและปรับตัวลดลง ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นทั่วโลก ซึ่งสาเหตุมาจากความกังวลของนักลงทุนต่อวิกฤติในยุโรป แต่ด้วยภาพรวมของเศรษฐกิจไทยที่มีความแข็งแกร่ง ผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนยังมีการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง ทำให้การลงทุนในตลาดหุ้นไทยจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และเป็นโอกาสของนักลงทุนในการเข้าลงทุนในหุ้นที่ราคาถูกเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนตามเป้าหมาย ซึ่งก็เป็นไปตามที่ได้คาดไว้ ทำให้เราสามารถปิด “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% กองที่ 4” ได้ก่อนครบกำหนด และสร้างกำไรให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนได้ถึงเป้าหมายที่ 8.00% โดยใช้เวลาเพียง 2 เดือนเศษ“
 
ด้าน TISCO Wealth มองว่า Valuation ของตลาดหุ้นทั่วโลกอยู่ในระดับที่น่าสนใจมากสำหรับการลงทุนในระยะยาว โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่นับรวมญี่ปุ่น) เป็นภูมิภาคที่น่าสนใจลงทุนมากที่สุด เพราะเศรษฐกิจมีการเติบโตดีที่สุดในโลก และราคาหุ้น ณ ปัจจุบัน ถือว่าเป็นระดับที่น่าสนใจลงทุน ขณะที่ตลาดหุ้นไทย ก็นับว่ายังคงมีความน่าสนใจลงทุนเช่นกัน แม้ว่าดัชนีจะปรับตัวสูงขึ้นมาเกินระดับ 1200 จุดก็ตาม เพราะเศรษฐกิจไทยยังมีการขยายตัวที่ดี ทำให้ผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนยังมีการเติบโตที่แข็งแกร่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 


LastUpdate 20/08/2555 11:02:23 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:32 am