ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ทิสโก้เปิดตัวรายการทีวี SmartMillion by TISCO แนะเคล็ดลับสร้างเงินล้าน


ทิสโก้ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต”เปิดตัวรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ “Smart Million by TISCO” ภายใต้แนวคิด“ฉลาดคิด ฉลาดลงทุน”ขนผู้เชี่ยวชาญการเงินร่วมแนะเคล็ดลับการออมการลงทุนแบบเข้าใจง่าย-ทำได้จริง เพื่อสร้างเงินล้านแบบชาญฉลาด ออนแอร์ 3 เดือนเต็มทางช่องTNN, True Series และ Nation Channel

            นางอรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ เปิดเผยว่าด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มทิสโก้ในการมุ่งออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต (Wealthof Possibilities) ด้วยการสร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ทางการเงินโดยหนึ่งในพันธกิจสำคัญของทิสโก้ คือการนำความรู้ความเชี่ยวชาญทางการเงินมาแบ่งปันด้วยการให้คำแนะนำด้านการวางแผนการเงิน เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายทั้งลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน และสังคม           

            ล่าสุด กลุ่มทิสโก้ในฐานะที่เป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการบริหารเงิน(House of Financial Expertise) จึงได้จัดทำการรายการ “SmartMillion by TISCO” ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ Edutainmentที่ให้สาระความรู้ด้านการเงินการลงทุนที่เข้าใจง่าย ภายใต้แนวคิด "ฉลาดคิดฉลาดลงทุน" ความยาวประมาณ 3 นาทีโดยกลุ่มทิสโก้เป็นผู้ผลิตเนื้อหาทั้งหมด ซึ่งเนื้อหาของรายการเป็นการนำเสนอเคล็ดลับในการสร้างเงินล้านอย่างชาญฉลาดด้วยรูปแบบรายการที่สื่อสารอย่างเข้าใจง่ายแต่เต็มเปี่ยมด้วยสาระและคำแนะนำทางการเงินที่มีประโยชน์ และนำไปปฏิบัติได้จริงอาทิ ออมและลงทุนอย่างไรให้มีเงินล้านเพิ่มพูน, จัดพอร์ตการลงทุนอย่างไรให้มั่งคั่ง, หลากวิธีเก็บเงินล้านเพื่ออนาคตเป็นต้น ดำเนินรายการโดย เก๋ ชลลดา เมฆราตรีร่วมด้วยผู้เชี่ยวชาญการเงินจากทิสโก้ ที่หมุนเวียนกันมาร่วมรายการ

            “ทิสโก้มีจุดยืนที่ชัดเจนคือเรามุ่งมั่นในการเป็นผู้ออกแบบความมั่งคั่งให้ชีวิต ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นลูกค้า พนักงาน สังคม และชุมชนซึ่งไม่ใช่เพียงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำด้านการออมและการลงทุน ซึ่งรายการ “SmartMillion by TISCO” ที่ทิสโก้ทำขึ้น เป็นรายการที่นำเสนอเคล็ดลับการเงินที่เข้าใจง่ายผู้ชมสามารถสร้างเงินล้านให้งอกเงยได้ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของทิสโก้ในการมุ่งให้ความรู้ทางการเงินอยู่แล้ว และในอนาคตเราก็จัดโครงการให้ความรู้ทางการเงินให้แก่สังคม      ในโครงการอื่นๆ ตามมาอีกด้วย” นางอรนุชกล่าว

            โดยรายการ  “Smart Millionby TISCO” มีจำนวนทั้งสิ้น 13 ตอนเผยแพร่ทางสถานี TNN 24 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 7) ทุกวันจันทร์ ในช่วงรายการชั่วโมงข่าว TNN เวลา 18.00 - 19.00 น.นอกจากนี้ยังมีรีรันทางช่อง True Series (ทรูวิชั่นส์ช่อง 63) และทาง Nation Channel ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ วันละ 1-2 ครั้งโดยอยู่ในช่วงของรายการที่น่าสนใจต่างๆ ของสถานี อาทิ เก็บตกจากเนชั่น และ NationNews Room เป็นต้น ออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 11 พ.ย. 55 นี้ หรือดูคลิปรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.facebook.com/


LastUpdate 20/08/2555 11:35:54 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 4:08 pm