ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวสุดยอดแคมเปญหนังโฆษณาใหม่5เรื่อง ทุกเมื่อ เพื่อคุณ


บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ฟิตจัดลุยออกหนังโฆษณาใหม่ 5 เรื่องรวด พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกมิวสิควีดีโอในรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย นับเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปี

เพื่อตอกย้ำจุดยืน “การบริการเป็นเลิศ” (Service Excellence) ภายใต้แนวคิด ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ’ เดินหน้าสร้างภาพลักษณ์แบรนด์อันดับหนึ่งในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ลูกค้า

นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ปีนี้ บริษัทเรามีเรื่องใหม่ ดีๆ เกิดขึ้นหลายอย่าง และหนึ่งในนั้น คือ เราได้เปลี่ยนชื่อบริษัทเราเป็น ‘บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)’ ตอกย้ำความมุ่งมั่นและตั้งใจของบริษัทแม่อลิอันซ์ในการลงทุนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่สำคัญคือ‘อลิอันซ์’ เป็นแบรนด์ดังระดับโลกที่ช่ำชองในธุรกิจประกันชีวิตมายาวนาน รวมทั้งยังเป็นอันดับหนึ่งของโลกด้านรายได้และผลกำไรจากการดำเนินงาน ในปีที่ผ่านมา ความแข็งแกร่งและมั่นคงของอลิอันซ์นำมาซึ่งความเชื่อมั่นของลูกค้าคนไทย ยิ่งไปกว่านั้น ‘บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ยังคงมีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และมุ่งให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าคนไทย ด้วยความตั้งใจที่จะทาสีบ้านทุกหลังของคนไทยให้เป็นสีน้ำเงิน และพร้อมอยู่เคียงข้างจังหวะชีวิตของคนไทย

“เรายังต้องรักษาระดับความเป็นแบรนด์ชั้นนำในธุรกิจประกันชีวิตของไทยต่อไป ด้วยการตอกย้ำความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และสร้างการรับรู้ในวงกว้างขึ้น เพื่อให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายในเวลาที่รวดเร็ว ไม่เพียงแต่เราต้องการให้กลุ่มเป้าหมายจดจำชื่อใหม่ของเราได้เรายังต้องการให้เกิดการรับรู้ว่า อลิอันซ์ อยุธยา พร้อมมอบบริการที่เป็นเลิศ ทุกเมื่อ เพื่อคุณ” นายไบรอัน กล่าว

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวถึงที่มาของการออกแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ว่า พันธกิจหลักของอลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของธุรกิจประกันชีวิตของไทย คือ มุ่งมั่นรักษามาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศ และมุ่งเน้นออกแบบและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและบริการให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด เราจึงได้จัดทำแคมเปญที่ถือว่าเป็นแคมเปญที่สุดแห่งปี เพื่อสื่อสารความเป็น อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ใหม่ของเราภายใต้แนวคิด ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ’ โดยโฆษณาชุดใหม่ที่ออกพร้อมกัน 5 เรื่องนี้ นอกจากจะเป็นการสื่อสารแบรนด์ใหม่ของเราแล้ว ยังเป็นการแนะนำบริการที่เรามั่นใจว่าเป็นเลิศและโดดเด่นที่สุดในธุรกิจประกันชีวิตของไทยในห้วงเวลานี้

 

“โฆษณามีทั้งหมด 5 เรื่อง เรื่องแรกจะเป็นการสื่อสารแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ ‘อลิอันซ์ อยุธยา’ ที่เน้นในเรื่องของความเป็นองค์กรที่มั่นคงแข็งแกร่งทางการเงินด้วยแนวคิด "ปีกแห่งความมั่นคง" โดยนอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

มานานกว่า 61 ปี เรามีจุดแข็งในการที่มีกลุ่มอลิอันซ์ หนึ่งในกลุ่มธุรกิจการเงินระดับโลก เป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นหลัก เพื่อตอกย้ำว่า อลิอันซ์ อยุธยา ชื่อใหม่ กับปีกแห่งความมั่นคง แข็งแกร่ง ที่คุณวางใจได้ โดยอีก 4 เรื่องจะสื่อสารความประทับใจของลูกค้า ที่มีต่อบริการดีๆ ที่โดดเด่นที่สุดของบริษัท ได้แก่ 1. ศูนย์บริการอลิอันซ์ อยุธยา โทร. 1373 เปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ในแบบ one-stop service ที่มาพร้อมบริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์และบริการเรียกรถฉุกเฉินในยามค่ำคืน 2. บริการรักษาพยาบาลแบบไม่ต้องสำรองจ่าย ให้คุณหมดกังวลกับค่ารักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลเครือข่ายอลิอันซ์อยุธยาแคร์ กว่า 200 แห่งสำหรับผู้ป่วยใน และ 55 แห่งสำหรับผู้ป่วยนอก 3. บริการพิเศษที่คุณสามารถกู้เงินจากกรมธรรม์ ดอกเบี้ยต่ำ พร้อมอนุมัติใน 2 วัน และ 4. บริการความช่วยเหลือทางการแพทย์ตลอดคืน โทร.1373 พร้อมประสานงานกับโรงพยาบาล และบริการเรียกรถฉุกเฉินในยามค่ำคืน

โดยโฆษณาทั้ง 5 เรื่องจะออกอากาศในเวลาไล่เลี่ยกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ เพื่อตอกย้ำให้ลูกค้าและผู้บริโภคได้รับรู้และเข้าใจในอัตลักษณ์ของความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของอลิอันซ์ อยุธยา” นางสาวพัชรา กล่าว

นอกจากนี้ เพื่อสื่อสารถึงแนวคิด ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ’ ภายใต้แคมเปญนี้ไปสู่คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการบริโภคสื่อดิจิตอลและอินเตอร์เน็ต บริษัทฯ ได้จัดทำเพลง ‘ทุกเมื่อ เพื่อเธอ’ ประพันธ์โดยคุณบอยด์ โกสิยพงษ์ ขับร้องโดย คุณตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ และจัดทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อบอกเล่าถึงช่วงชีวิตต่างๆ ของบุคคลที่มีทางแยกในชีวิต สามารถเลือกเดินได้หลายทาง แต่ไม่ว่าจะเลือกทางไหน จะมีเรา ‘อลิอันซ์ อยุธยา’ คอยดูแลอยู่ทุกเมื่อและที่พิเศษที่สุด คือ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ สร้างขึ้นให้เป็นแบบ interactive เรื่องแรกของไทย ซึ่งผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับเรื่องราวในมิวสิควีดีโอได้ ราวกับว่าเป็นตัวละครตัวหนึ่ง เมื่อชมผ่านสื่อดิจิตอลและอินเตอร์เน็ต

“ถือว่านี่เป็นแคมเปญใหญ่ที่สุดของปีนี้ที่เราจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ผ่านทุกช่องทาง ตั้งแต่สื่อโทรทัศน์ วิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึง Social Network ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ เพื่อปูพรมให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ” นางสาวพัชรา กล่าว

ในขณะที่นายไบรอัน กล่าวอีกว่า “ทางบริษัทฯ หวังว่าเมื่อผู้ชมได้ชมโฆษณา รวมถึงมิวสิควีดีโอชุดนี้แล้วจะเกิดความประทับใจในรูปแบบการนำเสนอที่ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถสื่อสารและตอกย้ำแบรนด์ใหม่ของ ‘อลิอันซ์ อยุธยา’ ได้อย่างชัดเจน โดยเราหวังว่าจะเกิดการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ทั้งในการรับรู้แบรนด์และการตอบรับในด้านบริการที่ครองอันดับหนึ่งในตลาด และเป็นเครื่องมือหนึ่งที่จะช่วย ‘อลิอันซ์ อยุธยา’ ให้เติบโตได้สูงสุดตามเป้าหมายของ “ปีแห่งการเติบโต”ที่เราวางไว้ และจะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่อยู่เคียงข้างลูกค้าทุกเมื่อ ตามแนวคิดใหม่ ภายใต้แคมเปญนี้ ที่ว่า ‘ทุกเมื่อ เพื่อคุณ’ ตลอดไป”


LastUpdate 22/08/2555 16:27:35 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:50 am