ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธนชาตออกแคมเปญ 'รถแลกเงิน แสนสบาย 3 ต่อ' รับเงินสดวันนี้ อีก 3 เดือนค่อยผ่อน


ธนาคารธนชาต ฉลองพอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อ 3 แสนล้าน ออกแคมเปญ  “รถแลกเงิน แสนสบาย 3 ต่อ”   สบายที่ 1 “ผ่อนสบายเริ่มต้นที่แสนละ 59 บาทต่อวัน” สบายที่ 2 “สบายจริงจริ๊ง รับเงินสดวันนี้ อีก 3 เดือนค่อยเริ่มผ่อน” และสบายสุดท้าย “รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่รวม 1.2 ล้านบาท”  ทั้ง ซูซูกิ สวิฟท์ ทองคำ และคูปองน้ำมัน สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 55 นี้เท่านั้น

นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เช่าซื้อ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ได้ออก แคมเปญ  “รถแลกเงิน แสนสบาย 3 ต่อ”   ซึ่งการออกแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อธนชาตรถแลกเงินจะได้รับสิทธิ “3 แสนสบาย” โดยแสนสบายที่หนึ่ง คือ “ผ่อนสบายเริ่มต้นเพียงแค่แสนละ 59 บาทต่อวัน” และเพิ่มอีกเพียง 3 บาทต่อวัน รับประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มครองน้ำท่วม  แสนสบายที่ 2 คือ  “รับเงินสดวันนี้ อีก 3 เดือนค่อยเริ่มผ่อน” ทำให้ลูกค้าสามารถนำเงินไปใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ โดยเลื่อนการผ่อนชำระเงินงวดแรกออกไปถึง 90 วัน    และ  ร่วมลุ้นสบายสุดท้ายกับ “ลุ้นรถ ลุ้นทอง” รับสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ ไปขับสบาย ๆ หรือทองคำ กับคูปองน้ำมันรวมทั้งสิ้น 134 รางวัล มูลค่ารวม 1,207,000 บาท โดยแคมเปญ “3 แสนสบาย” นี้จะมีถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2555 นี้เท่านั้น

“ในปีนี้นอกจากยอดสินเชื่อรถยนต์ใหม่ที่เติบโตสูงขึ้นไปในระดับเดียวกับตลาดรถยนต์ใหม่ที่โตถึง 46%แล้ว  ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วและสินเชื่อรถแลกเงินของธนาคารก็มีอัตราการเติบโตที่สูงมากเป็นประวัติการณ์ ส่งผลให้พอร์ตสินเชื่อเช่าซื้อของธนาคารในครึ่งปีแรกขยายตัวสูงขึ้นกว่า 3 แสนล้านบาท  ธนาคารจึงต้องการตอบแทนลูกค้าผู้ใช้บริการสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเช่าซื้อเดิมของธนาคารที่มีความพอใจกับการบริการของธนาคารอยู่แล้ว และเลือกที่จะกลับมาใช้สินเชื่อรถแลกเงินกับธนาคารด้วยแคมเปญที่โดนใจ และเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง  ทั้งนี้ลูกค้ากลุ่มนี้ยังคงมีการผ่อนชำระที่ดีตลอดมา ส่งผลให้ NPL ของธุรกิจเช่าซื้อของธนาคารยังอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าปีที่แล้วในช่วงเวลาเดียวกัน”  นายธีรชาติ กล่าว

ผู้สนใจใช้บริการหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 1770

 

 


LastUpdate 30/08/2555 15:59:49 โดย : Admin

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:02 am