ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กบข.จับมือเมเจอร์ มอบความสุขให้สมาชิกกบข. ดูหนังเพียง100บาท


กบข. จับมือ บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก กบข. ทั่วประเทศ ให้ชมภาพยนตร์ทุกเรื่อง ทุกรอบ และทุกโรงในราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท  ภายใต้โครงการ “สิทธิพิเศษ บัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ – กบข.”

นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปี 2547 ที่ กบข. ได้รับความร่วมมือจากเมเจอร์ ที่ร่วมจัดสวัสดิการมอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิก กบข. ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ Major Gift Card  ในราคาพิเศษ จวบจนวันนี้ยอดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เฉพาะที่สมาชิก กบข. ใช้สวัสดิการนั้นมีมากกว่า 150,000 บัตร นอกจากการตอบรับจากสมาชิกอย่างมากมายแล้ว ยังมีการติดตามสวัสดิการนี้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ปีนี้ กบข. จับมือกับเมเจอร์อีกครั้ง จัดโครงการ “สิทธิพิเศษบัตรชมภาพยนตร์ เมเจอร์ – กบข.” ให้สมาชิก กบข. ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ทุกเรื่อง ทุกรอบ และทุกโรง ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท เพียงสมาชิก กบข. เข้า www.gpf.or.th ล็อคอินเข้าระบบ GPF Web service พิมพ์บาร์โค้ด และนำไปยื่นที่หน้าช่องจำหน่ายบัตร พร้อมบัตรสมาชิก กบข. ได้ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2556

“กบข. ได้รับความร่วมมือจากเมเจอร์ ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ เพราะเมเจอร์มีโรงภาพยนตร์ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิก กบข.กว่า 1.2 ล้านคน ทั่วประเทศ และเป็นโอกาสที่ดีที่สมาชิกจะได้มีความสุข มีช่วงเวลาพิเศษ กับครอบครัวในราคาพิเศษกว่าใคร” นางสาวโสภาวดีกล่าว

นายเชษฐ  มังคโลดม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับทาง กบข. จัดทำโครงการ “สิทธิพิเศษ บัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ – กบข.”  เพื่อมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์แก่สมาชิก กบข.ทั่วประเทศ จำนวน 1.2 ล้านคน ซึ่งเมเจอร์มอบสิทธินี้ให้ใช้ได้กับโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ทุกสาขา รวม 54 สาขาทั่วประเทศ

“ด้วยความพร้อมของโรงภาพยนตร์ทุกโรงในเครือเมเจอร์ บวกกับความสะดวกสบาย และจำนวนสาขาที่เรามีครอบคลุมทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าจะรองรับความต้องการชมภาพยนตร์ของสมาชิก กบข. ได้อย่างเต็มที่ และคาดว่าจะสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิก กบข. อายุระหว่าง 35-40 ปี ให้ใช้บริการโรงภาพยนตร์ของเรามากขึ้น  นอกเหนือจากนั้น เมเจอร์มีโครงการนำภาพยนตร์ดังในอดีตมาฉายใหม่ จัดคอนเสิร์ตย้อนยุค หรือการสัมมนาพิเศษที่เหมาะสมกับสมาชิก กบข. อีกด้วย  เมเจอร์ยินดีเป็นอย่างมากที่ กบข. ให้ความไว้วางใจในการทำโครงการนี้ร่วมกัน สมาชิก กบข. จะได้รับสิทธิประโยชน์จากโครงการนี้อย่างทั่วถึงแน่นอน” นายเชษฐ กล่าว

 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ย. 2555 เวลา : 13:03:09

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:54 am