ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ไฟไหม้บ้าน ระเบียบรัตน์ ย่านโชคชัย 4 คาดไฟฟ้าลัดวงจร


เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 1 ตุลาคม ได้ เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บ้านเลขที่ 2/68 ซ.โชคชัย 4 ซอยย่อย 39 แยก 3 ซึ่งเป็นบ้านนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช และนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช  โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 3 ของบ้าน ซึ่งเป็นห้องพระขนาดใหญ่ และห้องเก็บของ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมรถเข้าฉีดน้ำสกัด ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบ         
 

จากการตรวจสอบ พบว่า ชั้น 3 ของบ้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด  ส่วนสาเหตุต้องรอเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่อีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เบื้องต้นคาดมูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท
 

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลังปลูกติดกัน หลังแรกสูง 3 ชั้น หลังที่สองสูง 2 ชั้น ลักษณะเชื่อมติดกัน  บ้านต้นเพลิงเป็นบ้านสูง 3 ชั้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่ชั้น 3
        
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุภายในบ้านไม่มีใครอยู่ มีเพียงนายเสริมศักดิ์เท่านั้นที่กลับมาก่อนเพลิงไหม้ไม่นานนัก จากนั้นจึงเกิดเพลิงไหม้ขึ้นที่ห้องเก็บของชั้น 3 ก่อนจะลุกลามไปยังห้องอื่นๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ต.ค. 2555 เวลา : 05:18:42

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:13 pm