ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตือนผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวัง-ติดตามข่าวสารประมูล 3G วันนี้


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เตือนให้ผู้ลงทุนใช้ความระมัดระวังและติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการประมูลใบอนุญาต ให้ใช้คลื่นความถี่ 2.1GHz (3G) จากการที่บริษัทย่อยของบริษัทจดทะเบียน 3 แห่ง ได้แก่ บริษัท  แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด บริษัทย่อย

ของบริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ ADVANC  บริษัท ดีแทค เนทเวอร์ค จำกัด บริษัทย่อยของบมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ DTAC  และบริษัท เรียล ฟิวเจอร์ จำกัด บริษัทย่อยของบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น  หรือTRUE  ได้แจ้งการผ่านคุณสมบัติของผู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมประมูลใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคม เคลื่อนที่ สากลย่าน 2.1 GHz (3G) ต่อคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) นั้น  เนื่องจากตามขั้นตอนการเข้าร่วมประมูลใบอนุญาต 3G ในวันที่ 16 ตุลาคม 2555 เป็นวันเริ่มประมูลใบอนุญาตดังกล่าว
 
ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงขอให้ผู้ลงทุนโปรดใช้ความระมัดระวังในการซื้อขายหลักทรัพย์และติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการประมูลใบอนุญาต 3G ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการของหน่วยงานทางการ เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนดังกล่าวต่อไป

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2555 เวลา : 10:24:46

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:43 pm