ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกหนัก เปิดตัวดีลเลอร์ครบ1หมื่นแห่งทั่วประเทศ จับทุกกลุ่มสินค้ายอดฮิต มันใจยอดรวมสินเชื่อผ่อนชำระพุ่ง 20%


“กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” เดินหน้าให้บริการลูกค้า เปิดตัวดีลเลอร์ครบ 1 หมื่นแห่งทั่วประเทศ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 40% ทั้งร้านค้ากลุ่มเครื่องไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ คอมพิวเตอร์ ทองคำ สถานสุขภาพและความงาม และโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน มั่นใจปีนี้ยอดรวมสินเชื่อผ่อนชำระพุ่ง 20%


นางสาวณญาณี เผือกขำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อผ่อนชำระ “กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์” เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเป็นทางเลือกทางการเงินที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงขยายความร่วมมือกับดีลเลอร์ต่างๆ เพิ่มขึ้น โดยล่าสุดมีดีลเลอร์ชั้นนำเข้าร่วมเป็นพันธมิตรสินเชื่อผ่อนชำระกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ถึง 10,000 ร้านค้า ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ดีลเลอร์ (ร้านค้าที่รับบัตร) ที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทั้ง 10,000 ร้านค้า แบ่งเป็นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า 22%, ธุรกิจจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ 16%, ธุรกิจรถยนต์และอุปกรณ์ประดับยนต์ 16%, ธุรกิจจำหน่ายคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสาร 14% และอีกกว่า 30% เป็นร้านค้าประเภททองคำ เฟอร์นิเจอร์ สถานเสริมสุขภาพและความงาม ธุรกิจกล้องถ่ายรูป อุปกรณ์กีฬาและออกกำลังกาย และธุรกิจอื่นๆ

“จำนวนดีลเลอร์ในปี 2555 เพิ่มขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับปี 2554 ที่มีดีลเลอร์พันธมิตรจำนวน 7,000 ร้านค้า ทำให้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สามารถจัดโปรโมชั่นได้หลากหลายกว่า ครอบคลุมกว่า และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นซึ่งจากผลสำรวจความต้องการของลูกค้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์พบว่า กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากที่สุดคือโทรศัพท์มือถือ โดยมียอดการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 75% เมื่อเทียบกับปี 2554 และโทรศัพท์มือถือประเภทสมาร์ทโฟนได้รับความนิยมมากที่สุดคิดเป็นสัดส่วนถึง 50% ของยอดสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในกลุ่มโทรศัพท์มือถือทั้งหมด และคาดว่าการแข่งขันด้านเทคโนโลยีให้บริการของค่ายมือถือ การขยายตัวทางเศรษฐกิจ รวมถึงกระแสการตอบรับการพัฒนาระบบ 3จี จะทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจซื้อสินค้าประเภทนี้มากขึ้น ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่ช่วยผลักดันการเติบโตยอด สินเชื่อผ่อนชำระกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ โดยเราตั้งเป้าหมายจะครองความเป็นผู้นำสินเชื่อผ่อนชำระในตลาดนี้” น.ส.ณญาณีกล่าว

สำหรับดีลเลอร์รายใหญ่ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ประกอบด้วย ทรู เอไอเอส ดีแทค ทีจี โฟน เจมาร์ท พาวเวอร์บาย บิ๊กซี เทสโก้ โลตัส

น.ส.ณญาณี กล่าวว่า แนวทางการตลาดของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในขณะนี้จนถึงปี 2556 ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับแบรนด์ และพัฒนาผลิตภัณท์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่ “ง่ายขึ้น...สะดวกขึ้น” จึงไม่หยุดที่จะขยายจำนวนดีลเลอร์เพื่อจัดรายการส่งเสริมการขายให้เพิ่มมากขึ้น เราเชื่อว่าผู้บริโภคจะได้ประโยชน์สูงสุดจากโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นำเสนอ ทั้งโปรโมชั่น 0% ผ่อนนาน มีเครดิตเงินคืน ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคใช้เงินอย่างฉลาด

ทั้งหมดนี้จะช่วยผลักดันยอดสินเชื่อใหม่รวมทั้งปีให้ขยายตัวอีก 15-20% ทำให้ฐานสมาชิกผู้ถือบัตรใหม่ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ในปีนี้ขยายตัวเพิ่มขึ้นอีกกว่า 300,000 ราย จากปัจจุบันที่ฐานลูกค้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีมากกว่า 2 ล้านราย คิดเป็นอัตราการขยายตัวกว่า 30% โดยสัดส่วนลูกค้าในปัจจุบันอยู่ในเขตกรุงเทพ 46% ต่างจังหวัด 54%

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ต.ค. 2555 เวลา : 13:24:17

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 12:17 pm