ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธอส. คลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ เงินฝากออมทรัพย์เพื่อหักชำระหนี้เงินกู้ ธอส. จูงใจด้วยดอกเบี้ยบวกเพิ่มอีก 0.25% ต่อปี พร้อมรับบัตร ATM ฟรี


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เอาใจลูกค้าสินเชื่อบ้าน จัดทำผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์เพื่อหักชำระหนี้เงินกู้ ธอส.” อัตราดอกเบี้ยเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศธนาคาร บวกเพิ่มอีก 0.25% ต่อปี รับฟรีบัตร ATM ธอส. เริ่มเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555
 
นายวรวิทย์ ชัยลิมปมนตรี กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า จากนโยบายธนาคารที่  มุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์เพื่อหักชำระหนี้เงินกู้ ธอส.” อัตราดอกเบี้ยเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศธนาคาร บวกเพิ่มอีก 0.25% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ธอส.เท่ากับ 1.00% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินต่ำกว่า 1 แสนบาท     ส่วนลูกค้าที่ฝากเงินตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป รับดอกเบี้ย 1.25% ต่อปี)


เงื่อนไขเพียงเปิดบัญชีเงินฝากฯ ครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาทขึ้นไป โดยผู้ฝากต้องมียอดคงเหลือในบัญชีให้เพียงพอกับเงินงวดที่ระบุในสัญญากู้เงิน ซึ่งธนาคารจะหักเงินงวดชำระหนี้เงินกู้ที่อยู่อาศัยจากบัญชีเงินฝากฯเป็นประจำ ทุกเดือน สำหรับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์เพื่อหักชำระหนี้เงินกู้ ธอส.นับเป็นอีกหนึ่งบริการทางการเงินที่ธนาคารจัดทำขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้าน ธอส. ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ประหยัด      ทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวจะได้รับบัตร ATM พร้อมสิทธิประโยชน์ 3 ฟรี ได้แก่ ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมปีแรก และค่าธรรมเนียมการถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารรัฐ 3 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลาม และธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล พิเศษสำหรับลูกค้าที่มีการหักชำระหนี้เงินกู้ผ่านบัญชีติดต่อกันทุกเดือนไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือตาม    เงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะได้รับของที่ระลึกจากธนาคารอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ตั้งแต่ บัดนี้เป็นต้นไป


 

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ต.ค. 2555 เวลา : 12:23:02

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:08 am