ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว "Speed Send" บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ โอนง่าย รับเงินเร็ว ค่าธรรมเนียมไม่แพง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 50 บาทต่อรายการ


    ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว "Speed Send" บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ โอนง่าย รับเงินเร็ว ค่าธรรมเนียมไม่แพง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 50 บาทต่อรายการ วันนี้ ถึง 28 ก.พ.2556บริการโอนเงินภายใต้เครือข่ายซีไอเอ็มบี เตรียมรับการเปิดเสรีแรงงาน พร้อมรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

   นางสาวดุษณี เกลียวปฏินนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารเปิดตัวบริการใหม่ ‘สปีดเซ้น - บริการโอนเงินด่วนระหว่างประเทศ’ ซึ่งเป็นบริการรับ - ส่งเงินด่วนระหว่างประเทศ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ก็สามารถส่งเงินไปยังผู้รับได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นในการรับเงิน และมีอัตราค่าธรรมเนียมบริการเริ่มต้นเพียง 150 บาทต่อรายการ สูงสุดไม่เกิน 350 บาทต่อรายการ ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่จะส่งและประเทศปลายทางที่รับเงิน โดยผู้รับเงินไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งถูกที่สุดในท้องตลาดอยู่ตอนนี้ ยิ่งไปกว่านั้น พิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงที่แรงงานต่างชาติผู้เข้ามาทำงานในไทยนิยมส่งเงินกลับบ้านให้ครอบครัว ธนาคารมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริการส่งเงินไปยังผู้รับเงินในประเทศพม่า และฟิลิปปินส์ ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 50 บาทต่อรายการ สำหรับผู้ที่โอนเงินตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2556 ทั้งนี้ จำนวนเงินในการส่งเงิน ขั้นต่ำ 300 บาท สูงสุด 100,000 บาท ต่อรายการต่อวัน

   สำหรับ ‘สปีดเซ้น’ ในระยะเริ่มแรกนี้จะเปิดให้บริการรับ-ส่งเงินด่วนระหว่างประเทศในเครือข่ายถึง 7 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม พม่า บังคลาเทศ เนปาล และไทย และในอนาคต กลุ่มซีไอเอ็มบีมีเป้าหมายจะขยายเครือข่ายจุดให้บริการครอบคลุมไปยังทุกมุมโลก โดยในอนาคตอันใกล้นี้ CIMB Islamic Bank มีแผนที่จะขยายเครือข่ายไปยังประเทศซาอุดิอาระเบีย ออสเตรเลีย ศรีลังกา บาเรน สหรัฐอาหรับอิมิเรต และสิงคโปร์ และยังมีแผนที่จะขยายช่องทางการให้บริการไปยังการเครดิตเงินเข้าบัญชีธนาคารอีกด้วย

 
   ปัจจุบัน บริการสปีดเซ้นพร้อมให้บริการที่สาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำนวน 20 สาขา ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีแรงงานชาวต่างชาติอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก โดยมีเป้าหมายจะขยายให้ครอบคลุมทุกสาขาของ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่ง ณ ปัจจุบันมี 164 สาขา ตลอดจน สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินอีก 28 แห่ง ภายในไตรมาส 1 ปี 2556 “บริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศสปีดเซ้นเป็นบริการโอนเงินของกลุ่มซีไอเอ็มบี ซึ่งเราภูมิใจนำเสนอเพราะนอกจากจะโอนง่าย ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการส่งเงินให้ถึงมือผู้รับ ที่สำคัญค่าธรรมเนียมยังถูกกว่าเจ้าอื่นๆในตลาด ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารจะออกโปรโมชั่นพิเศษลดค่าธรรมเนียมออกมาอีกในระยะต่อๆไป เราจึงอยากให้คนมาใช้บริการกันเยอะๆ โดยเฉพาะแรงงานชาวพม่า ที่เชื่อว่าเข้ามาทำงานในประเทศไทยราวๆ 2 ล้านคน น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สะดวกและประหยัดในการส่งเงินกลับบ้าน” นางสาวดุษณี กล่าว
 
สำหรับขั้นตอนในการโอนเงินนั้น เพียงผู้ส่งมาที่สาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มีโลโก้ สปีดเซ้น เริ่มจากกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มส่งเงิน หลังจากนั้นยื่นแบบฟอร์มพร้อมแสดงเอกสารหลักฐานแสดงตน พร้อมชำระจำนวนเงินที่ต้องการส่ง พร้อมค่าธรรมเนียม หลังจากทำรายการเรียบร้อยแล้ว ผู้ส่งจะได้รับหมายเลขอ้างอิงเพื่อการรับเงิน (Trace Number) เพื่อแจ้งผู้รับเงินปลายทาง
 
   ฟากผู้รับเงินปลายทาง เพียงต้องแจ้งชื่อ-นามสกุลผู้ส่ง, จำนวนเงิน, หมายเลขอ้างอิง เพื่อการรับเงิน และประเทศผู้ส่ง โดยห้ามเปิดเผยรายละเอียดต่างๆของรายการให้บุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้รับเงินทราบ โดยที่ผู้รับเงินสามารถไปติดต่อขอรับเงินได้ที่ตัวแทนให้บริการของสปีดเซ้น ในประเทศปลายทาง โดยแจ้งรายละเอียดของรายการเพื่อขอรับเงิน โดยขั้นตอนในการรับเงิน เพียงกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มรับเงิน ระบุรายละเอียดที่ได้รับจากผู้ส่งเงิน เช่น ชื่อ-นามสกุลผู้ส่ง, จำนวนเงิน, หมายเลขอ้างอิงเพื่อการรับเงิน และประเทศผู้ส่ง หลังจากนั้น ยื่นแบบฟอร์มที่กรอกรายละเอียดครบถ้วน พร้อมแสดงหลักฐานแสดงตนประกอบการรับเงิน รับเงินและใบเสร็จ เป็นอันเสร็จสิ้นรายการ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการรับเงินแต่อย่างใด
 
   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CIMB Thai Care Center โทร.02 626 7777 หรืwww.cimbthai.com

LastUpdate 20/11/2555 16:12:57 โดย : Admin

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:05 am