ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวนสมาชิกแฟนปีศาจแดง ถือบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ชวนแฟนปีศาจแดง – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสมาชิกบัตรเครดิต “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน” เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมชวนมาร่วมแข่งขันกีฬารูปแบบใหม่ “ไตรโกว์ล” ในรายการ Manchester United Cards TRIGOAL 2013 ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนปีศาจแดงโดยเฉพาะ ชิงรางวัลเยือนสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

 นายธาดา จารุกิจไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  แชมเปี้ยน เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่แฟนปีศาจแดงตัวจริงควรมี เพราะนอกจากจะออกแบบมาเป็นพิเศษและสามารถใช้จ่ายแทนเงินสดเพื่อความคล่องตัวแล้ว ยังเป็นบัตรที่มอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดสูงสุด 25% เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านค้าในเครือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และส่วนลดสูงสุด 20% ในการใช้บริการ ณ สนามฟุตบอลชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับคะแนน Red Reward 2 เท่าของยอดใช้จ่ายในวันที่แมนฯยูไนเต็ดลงแข่งพรีเมียร์ลีกหรือฟุตบอลยุโรป  รับคะแนน Red Reward 4 เท่าในวันที่แมนฯยูไนเต็ดชนะการแข่งขัน  หรือรับเพิ่มเป็น 8 เท่าในวันที่แข่งขันชนะทีมลิเวอร์พูล เชลซี อาร์เซนอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งในนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลถ้วยคาร์ลิ่งคัพ เอฟเอคัพ และฟุตบอลยุโรป นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแฟนปีศาจแดงโดยเฉพาะ”
ในวันที่ 19 และ 26 มกราคม 2556  สมาชิกบัตรมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันกีฬา “ไตรโกว์ล (TriGoal)” ในรายการ  Manchester United Cards TRIGOAL 2013 ณ สนาม TRIGOAL ลานดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ - อังกฤษ 2 ที่นั่งพร้อมที่พัก 6 วัน 4 คืน และบัตรชมการแข่งขันฟุตบอลที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมร่วมกิจกรรม meet & greet กับนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2555  ที่เว็บไซต์ http://www.krungsricard.com/kccstatic/th/trigoal.html จำกัดเพียง 81 ทีมเท่านั้น  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2646-3000
 
การแข่งขัน “ไตรโกว์ล” เป็นกีฬารูปแบบใหม่คล้ายฟุตบอล แข่งขันในสนามแข่งขันรูปสามเหลี่ยมด้านเท่า แข่งขันคราวละ 3 ทีม ๆ ละ 2 คน  นัดละ 12 นาที ทีมที่มีผลต่างประตูได้เสียสูงที่สุดเป็นผู้ชนะเพียงทีมเดียว นอกจากการแข่งขันจะสนุกกับเกมที่รวดเร็วแล้ว ยังเร้าใจกับระบบแสง สี เสียง และระบบแสดงผลคะแนนอัตโนมัติ
 
การแข่งขันรายการ  Manchester United Cards TRIGOAL 2013 จะแข่งขันในระบบแพ้คัดออก โดยในวันที่ 19 มกราคม 2556 จะแข่งขันรอบ 81 ทีม และวันที่ 26 มกราคม 2556 จะแข่งขันรอบ 27 ทีม รอบ 9 ทีม และรอบชิงชนะเลิศ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ธ.ค. 2555 เวลา : 11:41:07

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 9:13 pm