ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัด 'recruit@branch' เปิดรับสมัครงาน 200 ตำแหน่ง


ดร. ก้องภพ วัฒนสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านบริหารทรัพยากรบุคคล ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (Kongpob Watanasin Executive Vice President, Human Resources Management Division) กล่าวว่า ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดรับสมัครงานอีกครั้ง เพื่อเฟ้นหาบุคลากรเข้ามาร่วมงาน และเติบโตไปด้วยกันกับธนาคาร โดยการรับสมัครงานครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่อโครงการว่า 'recruit@branch' เป็นการเปิดบ้านต้อนรับผู้สมัครงาน โดยใช้สาขาของธนาคารเป็นสถานที่รับสมัครพร้อมเข้ารับการสัมภาษณ์ รับทราบผลและเซ็นสัญญาในวันเดียวกัน ซึ่ง 'recruit@branch' ครั้งนี้ จะใช้สาขา 6 แห่ง ประกอบด้วย สาขายานนาวา สาขาราชวงศ์ สาขาธนบุรี สาขาอ่อนนุช สาขาพหลโยธิน และสาขางามวงศ์วาน ในวันที่ 26 มกราคม 2556 เวลา 09.00-16.00 น.

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ได้แก่ 1. ผู้จัดการสาขา (Branch manager) ทำหน้าที่วางแผนและกำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาดในการขายผลิตภัณฑ์รายย่อยของสาขาและบริการ ตลอดจนควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในสาขา 2.หัวหน้าหน่วย /ผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยบริการธนาคาร (Unit Head / Assistant Unit Head) ทำหน้าที่ควบคุมและดูแลการปฏิบัติงานด้าน Clearing บริหารเงิน บัญชีสาขา และบริหารงานภายในสาขา 3.เจ้าหน้าที่แนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงิน (PFA) ทำหน้าที่นำเสนอและขายผลิตภัณฑ์รายย่อยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ ของธนาคาร เช่น เงินฝาก สินเชื่อ กองทุน หรือประกันชีวิต และ 4.งานบริการลูกค้า (Teller) ทำหน้าที่ดูแลและให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมทางการเงินที่สาขา

“ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มซีไอเอ็มบี กลุ่มการเงินที่มีเครือข่ายในอาเซียนมากกว่า 1,117 แห่ง เราจึงมีเป้าหมายจะก้าวเป็นธนาคารชั้นนำของภูมิภาค การเปิดรับสมัครงานครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และมีโอกาสจะได้เข้าร่วมงานกับกลุ่มซีไอเอ็มบีต่อไปในอนาคต จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ เข้ามาสมัครและพูดคุยกัน โดยผู้สมัครนอกจากจะได้รับการสัมภาษณ์ในวันนั้น ยังจะทราบผลและเซ็นสัญญาภายในวันเดียวกันนั้นอีกด้วย ซึ่ง 'recruit@branch' ครั้งนี้ เราตั้งเป้าหมายเฟ้นหาบุคลากรรองรับการขยายตัวของธนาคารจำนวน 200 ตำแหน่ง” ดร.ก้องภพ กล่าว

อนึ่ง ผู้ที่สนใจขอให้เตรียมเอกสารพร้อมสำเนา อาทิ รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน วุฒิการศึกษา และสลิปเงินเดือน เพื่อใช้ประกอบการสมัครงาน โดยสามารถนำเอกสารดังกล่าวมาสมัครได้ด้วยตัวเอง ตามวัน-เวลาและสาขาดังกล่าว

สอบถามรายละเอียดและสาขาที่ต้องการรับบุคลากรเข้าปฏิบัติงานได้ภายในงาน หรือสอบถามได้ที่ ทีมวางแผนบุคลากร โทร. 0 2638 8111 หรือ 081 808 4567 อีเมล์ hr@cimbthai.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 ม.ค. 2556 เวลา : 16:02:01

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:32 am