ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บลจ.ธนชาต เสนอขายกองธนชาตชาเลนจ์ 5 ผลตอบแทน 8% ใน 1 ปี


นายบุญชัย เกียรติธนาวิทย์  กรรมการผู้จัดการ บลจ.ธนชาต เปิดเผยว่า บริษัทสนอขายกองทุนเปิดธนชาตชาเลนจ์ 5 (T-Challenge 5) เน้นลงทุนในหุ้นที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง มีโอกาสที่จะทำกำไรในช่วงภาวะผันผวน  เป็นการบริหารพอร์ตหุ้นแบบเชิงรุกหรือ Active Style จะได้เปรียบเพราะหากเลือกหุ้นถูกกลุ่ม ถูกตัว และจับจังหวะการลงทุนได้ถูกต้อง จะมีโอกาสสร้างผลตอบแทนได้อย่างน่าสนใจ  ซึ่งกองทุนในกลุ่มธนชาตชาเลนจ์  จะเน้นการลงทุนแบบ Active ทั้งหมด จึงมีโอกาสดีที่จะสร้างผลตอบแทนจากหุ้นปัจจัยพื้นฐานดี ๆ ในช่วงตลาดปีนี้ และปีหน้าที่คาดว่าตลาดจะยังคงผันผวน    
           
กองทุนเปิดธนชาตชาเลนจ์ 5  (T-Challenge5) เป็นกองทุนรวมผสม ตั้งเป้า 8% ภายใน  1 ปี เงื่อนไขเลิกกองทุนเมื่อกองทุนมีมูลค่าหน่วยลงทุนตั้งแต่ 10.91 บาท ณ วันทำการใด เสนอขายครั้งเดียว  (IPO) วันที่ 30 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2556  ลงทุนขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท
          
นายบุญชัย กล่าวอีกว่า ตลาดหุ้นไทยมีโอกาสปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเม็ดเงินลงทุนจากต่างประเทศที่ไหลเข้ามาลงทุนทั้งในตลาดตราสารหนี้และ ตลาดทุน  ส่งผลให้ค่าเงินบาทแข็งค่าขึ้น  ซึ่งจะเป็นแรงขับเคลื่อนดัชนีตลาดหลักทรัพย์ให้เดินหน้าต่อ อีกทั้ง การกระตุ้นการบริโภคและการลงทุนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจะเป็นแรงหนุนสริมอีก ทางหนึ่ง


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ม.ค. 2556 เวลา : 14:36:49

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:09 am