ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
สหการประมูลเปิดประมูลเพิ่มวันพฤหัสฯ-ทุ่ม50ล.ขยายพื้นที่รองรับลูกค้า


บริษัท สหการประมูล จำกัด  (มหาชน) พร้อมสยายปีกเข้าสู่ตลาดการประมูลรถ อย่างครอบคลุมยิ่งกว่าเดิม ด้วยการขยายพื้นที่ลานประมูลเพิ่มอีกกว่า 14 ไร่ ทุ่มทุนกว่า 50 ล้านบาท

เพื่อบริการลูกค้าผู้เข้าร่วมประมูลให้ได้รับรถและ ทรัพย์สินที่ประสงค์ต้องการประมูลอย่างดีที่สุด และที่สำคัญคือ สหการประมูล ได้เพิ่มวันประมูล ณ สำนักงานใหญ่ สหการประมูล กรุงเทพมหานคร จากเดิม ประมูลในวันเสาร์ เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งวันในวันพฤหัสบดี ประกอบด้วยการประมูล จักรยานยนต์ เริ่มต้นเวลา 11.00 น. และประมูลรถยนต์ เริ่มต้นเวลา 12.00 น.

นายเอกพิทยา เอี่ยมคงเอก กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ลูกค้าของสหการประมูลเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเรียกร้องให้ทางบริษัทเพิ่มช่องทางในการประมูล ทางบริษัทฯคำนึงถึง ความต้องการของลูกค้าจึงได้ตัดสินใจเพิ่มวันประมูล ณ สำนักงานใหญ่ อีกหนึ่งวันในทุกวันพฤหัสบดี เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้มีความ สำคัญของเรา”

นอกจากนี้ สหการประมูลยังมีการจัดประมูลสัญจรตามสาขา และลานประมูล ของบริษัทตามจังหวัดต่างๆ เป็นประจำ ทั้งนี้เพื่อตอบรับตลาดรถยนต์และ จักรยานยนต์มือสองที่ขยายตัวตามเศรษฐกิจและรองรับลูกค้าด้วยคุณภาพและ การบริการที่ไว้วางใจได้เสมอมาความโดดเด่นที่แตกต่างของสหการประมูลใน การประมูลรถ ทั้งจักรยานยนต์และรถยนต์ คือรถทุกคันต้องผ่านการตรวจ สภาพว่ามีความแข็งแรงและสภาพการใช้งานที่เหมาะต่อการประมูลขาย การ ประมูลได้ราคาเป็นที่น่าพอใจกับทั้งลูกค้าผู้ต้องการซื้อทรัพย์สิน ลูกหนี้ผู้นำรถ เข้าประมูลขายทอดตลาดและเจ้าหนี้สถาบันการเงินด้วยการดำเนินงานอย่าง เป็นมืออาชีพในการประมูลขายแบบเปิดต่อสาธารณชน (Public Auction) อย่าง โปร่งใสและยุติธรรม 

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำตลาดการประมูลทรัพย์สินของ ไทย ทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์และทรัพย์สินมีค่าต่างๆ รวมถึงสินค้าแบรนด์เนม ในระบบการประมูลแบบเปิดเป็นแห่งแรกของไทยภายใต้การบริหารของ นายเอกพิทยา เอี่ยมคงเอก กรรมการผู้จัดการใหญ่

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) มี ลูกค้าทั้งภาคบุคคลและภาคสถาบัน การเงินให้ความไว้วางใจเสมอมา ตั้งแต่ พ.ศ. 2534
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 เม.ย. 2556 เวลา : 15:37:55

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:02 pm