ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"พานทองแท้" แฉ "กล้านรงค์" เบี้ยวหนี้ ย้อนถามคดีที่ดินรัชดา "พ่อผมผิดได้ยังไง"


เช้าวันนี้ (3 กรกฎาคม 2556) นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค" บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra โดยระบุถึง นายกล้านรงค์ จันทิก ดังนี้
 
""ไม่มีมูล สุนัขไม่อุจจาระ" เลขาฯ ปปช. และ ภริยา โดนทวงถามหนี้ เจ็ดแปดปีจนตอนนี้ บอกว่า เธอล้มละลายไปแล้ว
 
อย่าช้าครับ โป้งเหน่ง "กล้าณรงค์" ฟ้องกลับคุณป้าที่ออกมาทวงเงิน จะได้รู้กันว่าไอ้เช็คฉบับนั้น.....
 
ประโยคทั้ง 2นี้ คือพาดหัวของกระทู้2กระทู้ ที่ผมเปิดเจอในเวปพันทิป ตาม2linkนี้ครับ
http://pantip.com/topic/30669874
http://pantip.com/topic/30673322
 
เนื้อหาในทั้ง 2กระทู้นี้ระบุถึงคลิปที่ คุณยมนา สุธาสมิธ ออกมากล่าวหา นายกล้านรงค์ จันทิก เลขาฯ ป.ป.ช. และ นางพันทิพา จันทิก ภรรยา ได้ขอยืมโฉนดที่ดินของตนไปจำนองกับธนาคาร โดยเขียนเช็ค 1.9 ล้านบาท ค้ำประกันการยืมไว้ แล้วไม่ยอมชำระหนี้ จนกระทั่งคุณยมนาฯถูกธนาคารฟ้องร้องดำเนินคดี จนกลายเป็นบุคคลล้มละลายไปแล้วในขณะนี้
http://www.youtube.com/watch?v=NL7bJxDNCf4
 
คำถามของผู้ที่อ่านกระทู้นี้ มีหลากหลายกระจายไปเป็นร้อยเว็ปครับ ทั้งที่ต้องการให้ผู้ถูกกล่าวหา ออกมาชี้แจงกันให้ชัดๆหน่อย ว่ารู้จักกับคุณยมนาฯจริงหรือไม่ เคยทำธุรกิจร่วมกันหรือไม่ เช็คที่เห็นกันจะจะในคลิปเป็นของใคร ใครเป็นคนเซ็นต์เช็ค เซ็นต์เช็คเพื่อจ่ายหรือค้ำประกันอะไร ตกลงไปโกงชาวบ้าน จนเขาต้องตกเป็นบุคคลล้มละลายจริงหรือเปล่า
 
คำถามต่อเนื่องของคนในสังคมทั้งOnline-Offline ตามมาอย่างอื้ออึงเลยครับ ในหลายๆเวปโยงถามไปถึงเรื่อง "วิทยานิพนธ์" ที่บอกว่านายกล้าณรงค์ไปลอกเขามาบ้าง บางคนก็พูดถึง "คลิปเสียงขอดูดนมเลขาฯ" ซึ่งจริง-เท็จอย่างไรไม่มีใครทราบ แต่ในขณะนี้หลายคนชักจะรู้สึกไม่มั่นใจ ว่านายกล้าณรงค์ฯ ยังคงมีคุณสมบัติหรือความเหมาะสม ที่จะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง คณะกรรมการ ปปช. ได้อย่างสมเกียรติหรือไม่
 
มาตรฐานเกียรติยศขององค์กรปปช.ในวันนี้ ฝากไว้กับตัวของนายกล้าณรงค์ฯครับ คงเป็นเรื่องที่เจ้าตัวจะต้องตอบกับสังคม ให้กระจ่างชัดในทุกๆเรื่อง และจะต้องชัดเจนจนหมดข้อสงสัย โดยที่แทบจะไม่ต้องรอให้มีการตั้งคำถาม ซึ่งตามระเบียบของปปช.นั้น คณะกรรมการปปช.เมื่อกระทำผิดจะต้องรับโทษมากกว่าบุคคลทั่วไปถึง2เท่า ดังนั้นเมื่อมีความไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น ก็ควรมีการชี้แจงให้ชัดเจนเป็น 2เท่าของคนทั่วไปเช่นกัน
 
พูดถึงคำถามของสังคมไปซะเยอะ ขอเป็นเรื่องใกล้ๆตัวบ้างครับ นายกล้าณรงค์ฯคนนี้ คุณพ่อผมจัดไว้ในกลุ่ม "เจ้าเก่า-ขาประจำ"ครับ จ้องจะสอยคุณพ่อผมทุกเรื่องตั้งแต่คดีซุกหุ้น ไปยันเมื่อคณะปฏิวัติฯตั้งมาเป็นคตส.เพื่อมาตรวจสอบคุณพ่อผม ตั้งเรื่องมาไม่รู้กี่ร้อยคดี ในที่สุดมาเอาผิดคุณพ่อผมได้แค่เรื่องที่ข้อหาโคตรหน่อมแน้ม สามีเซ็นต์ยินยอมให้ภรรยาไปซื้อที่ ทำให้สามีโดนตัดสินจำคุก2ปี ไม่สมศักดิ์ศรีไม่คุ้มค่าในการปฏิวัติ จนประเทศต้องถอยหลังลงคลอง ล้าหลังไปเป็นสิบๆปีจริงๆ
 
คนไทยทั้งประเทศตั้งข้อสงสัยนายกล้าณรงค์ฯ มากมายหลายคำถาม แต่ตัวผมมีคำถามข้องใจคำถามเดียวครับ คุณพี่ผู้หญิงในคลิปเขาต้องเดือดร้อน จนกระทั่งปัจจุบันต้องกลายเป็นบุคคลล้มละลายถึงกับต้องออกมาเปิดโปงโชว์คลิปโชว์เช็คสั่งจ่ายเงินกันจะจะ แฉว่าไปโกงเขาแบบนี้ ยังออกมาบอกว่าตัวเองไม่รู้เรื่องไม่มีความผิด แล้วเรื่องที่คุณพ่อผมเซ็นชื่อให้ภรรยาไปประมูลซื้อที่อย่างถูกกฏหมาย คนซื้อ-คนขายไม่มีใครผิด แล้วคุณพ่อผมผิดได้ยังไงฟระ...??"


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ก.ค. 2556 เวลา : 12:56:47

16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 3:13 pm