ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
"ผู้กองปูเค็ม" บุกขอพบ "พล.อ.ยุทธศักดิ์" ขอให้สาบานต่อพระแก้วมรกตว่าไม่ใช่คนในคลิปเสียง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประตูทางเข้า กระทรวงกลาโหม วันนี้ (8 ก.ค.)  ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม อดีตนายทหารกองทัพภาคที่ 3 เดินทางมาพร้อมด้วยองค์พระแก้วมรกต เพื่อขอพบ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงสนทนาของพล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โดย ร.อ.ทรงกลด ระบุว่าต้องการให้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ สาบานต่อหน้าพระแก้วมรกตที่อัญเชิญมาว่าไม่ได้เป็นบุคคลคลิปเสียงดังกล่าวจริง หากไม่กล้าก็ขอให้ลาออกหรือไม่ก็ฆ่าตัวตาย  โดยที่ร.อ.ทรงกลด พยายามจะฝ่าเจ้าหน้าที่ทหารที่ดูแลประตูทางเข้าออกเพื่อเข้าไปพบ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ให้ได้ จนมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ทหาร แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกระทรวงกลาโหม ไม่ยอมให้ ร.อ.ทรงกลด เข้าไปพบ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ทำให้ ร.อ.ทรงกลดต้องเดินทางกลับ

 "ผมลาอออกจากข้าราชการเพราะเรื่องคอร์รัปชั่น ตั้งแต่แม่ทัพภาคไปถึง ผบ.ทบ. ในตอนนี้ผมไม่มั่นใจในตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. แล้ว จากคำพูดในคลิปของพ.ต.ท.ทักษิณที่ระบุว่า "ผมไว้ใจตู่"มาก จากนี้ไป ผบ.ทบ.คงต้องไปใส่กระโปรงและนั่งพับเพียบต่อหน้า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ผมคิดว่าต้องไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ออกจากตำแหน่งและเอาใครก็ได้ที่ไม่ใช่พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทำหน้าที่แทน" ร.อ.ทรงกลดกล่าว


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2556 เวลา : 13:04:17

24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:01 am