ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ยิ่งลักษณ์เข้ากลาโหมวันแรก ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพต้อนรับ ขณะหน้ากระทรวงแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ ชุมนุมค้านนายกฯนั่งกลาโหม ระบุปกป้องศักดิ์ศรีกองทัพของชาติ ไม่ให้เป็นกองทัพของใครคนใดคนหนึ่ง


วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงกลาโหมเป็นวันแรกในเวลา 11.00 น. โดยมีการจัดกองทหารเกียรติยศของ 3 เหล่าทัพ ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.สส.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) พล.ร.อ.สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ(ผบ.ทร.) พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ(ผบ.ทอ.) และข้าราชการระดับสูงในกองทัพ เข้าร่วมพิธีต้อนรับ

ขณะที่ด้านหน้าของกระทรวง ได้มีกลุ่มแนวร่วมคนไทยหัวใจรักชาติ นำโดยนายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ พล.อ.ท.วัชระ ฤทราคนี และพล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ มาปักหลักชุมนุมเพื่อแสดงการคัดค้านที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เข้ามารับตำแหน่ง รมว.กลาโหม
 
นายไชยวัฒน์ ระบุว่า เป็นการแสดงเจตนารมย์ในการปกป้องศักดิ์ศรีกองทัพของชาติไม่ให้เป็นกองทัพของใครคนใดคนหนึ่ง หลังจากมีคลิปเสียงอื้อฉาวออกมา อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่มีการบุกเข้าไปในกระทรวงกลาโหมอย่างแน่นอน เพราะไม่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ลำบากใจในการปฏิบัติหน้าที่

 
 


LastUpdate 11/07/2556 12:05:58 โดย : Admin

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:11 pm