ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
TWZ คว้างานเป็นตัวแทนจำหน่าย โนเกีย MLINK ตั้งกวาดพื้นที่ภาคกลาง


นายพุทธชาติ รังคศิริ ประธานกรรมการบริษัท บริษัท ทีดับบลิวแซด จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้ประกอบธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และจำหน่ายมือถือเฮาส์แบรนด์ภายใต้ชื่อ "TWZ"เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย ในเขตพื้นที่ภาคกลาง ได้แก่ จ.นครปฐม กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร และเพชรบุรี ตั้งแต่กลางเดือนกันยายน 2556 ที่ผ่านมา          
         
“จากการที่ TWZ มีสาขาอยู่ค่อนข้างครอบคลุมพื้นที่อย่างทั่วถึง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจาก บ.เอ็ม ลิ้งค์ เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกีย ซึ่งจะทำให้เริ่มรับรู้รายได้จากการเป็นตัวแทนขายทันทีตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 เป็นต้นไป และล่าสุด การที่ไมโครซอฟท์ได้เข้ามาซื้อหุ้นโนเกียนั้น ก็จะทำให้พื้นฐานของโนเกียแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในด้านฐานเงินทุน และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาสินค้าในอนาคต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในสินค้าของโนเกียมากยิ่งขึ้น”
         
สำหรับแผนงานในปี 2556 โดยมั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย ที่ตั้งไว้ เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากยอดขายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ TWZ ที่สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่เน้นสินค้าที่ทันสมัย แต่ราคาไม่แพงซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มาก โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน Android ที่ได้รับการตอบรับดีมาก เนื่องจากคุณสมบัติของเครื่องเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ ในราคาที่ถูกกว่าเกินครึ่ง นอกจากนี้ยังได้รับผลดีจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกียในพื้นที่ภาคกลาง ก็จะส่งผลดีต่อรายได้ของ TWZ อีกด้วย
        
 ล่าสุด TWZ ได้จัดตั้งบริษัทได้ตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ “บริษัท ทีแซด เทรดดิ้ง จำกัด” เพื่อประกอบกิจการจัดจำหน่าย นำเข้า และส่งออก พร้อมทั้งให้บริการหลังการขายสำหรับสินค้าประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์เสริม คอมพิวเตอร์ และสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ทุนจดทะเบียน 3,000,000 บาท ซึ่งการตั้งบริษัทย่อยขึ้นมานี้จะสร้างความคล่องตัวในการนำเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ต่างๆ รวมทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกีย ที่บริษัทได้เป็นตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวด้วย

นายพุทธชาติ ยังกล่าวถึง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ถึงการประสบความสำเร็จในการขายโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ “The Wiz Ratchada” ทั้งเฟส 1 และ เฟซ 2 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้บริษัทมั่นใจการการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่าจะเติบโตได้ตามแผน และสามารถเพิ่มรายได้ผลกำไรที่ดีให้กับบริษัทในอนาคต
 


LastUpdate 23/09/2556 13:49:38 โดย : Admin

18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:57 am