ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
บลจ. ทิสโก้ มองชัทดาวน์สหรัฐกระทบระยะสั้น แนะหาจังหวะลงทุนเพิ่มเป้าที่ 1,600


บลจ. ทิสโก้ ชี้ตลาดหุ้นไทยยังดูดี หลังสหรัฐฯ อาจต้องยืดมาตรการผ่อนคลายนโยบายการเงินต่อไปอีก  แนะจับจังหวะลงทุนหุ้นไทยเพิ่ม เป้าหมาย 1,550-1,600 จุด พร้อมส่ง “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8%” กองที่ 15 ลุยหุ้นไทยพื้นฐานดี ตั้งเป้าผลตอบแทน 8%  ไอพีโอตั้งแต่วันนี้  - 9 ต.ค. 56

นายสาห์รัช ชัฎสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด  ธุรกิจกองทุนส่วนบุคคลและกองทุนรวม บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, First Senior Vice President, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co.,Ltd.)  เปิดเผยว่า  บลจ.ทิสโก้ เปิดเสนอขาย   “กองทุ
นเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 15” (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund # 15)  ซึ่งเป็นกองทาร์เก็ตฟันด์ที่เน้นลงทุนในหุ้นไทยที่มีปัจจัยพื้นฐานดีในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยตั้งเป้าหมายผลตอบแทนไว้ที่ 8%  โดยจะเลิกกองทุนเมื่อสามารถสร้างผลตอบแทนได้ถึง 8%  หรือมีมูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) มากกว่าหรือเท่ากับ 10.80 บาท  มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท  เปิดเสนอขายครั้งแรก  2 – 9  ต.ค.  2556 มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ  5,000 บาท  
    
“กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 15  เหมาะสำหรับผู้ลงทุนที่ชอบลงทุนในหุ้นไทย และสามารถรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้   โดยกองทุนดังกล่าวนับว่าเป็นทางเลือกการลงทุนที่น่าสนใจในขณะนี้ จากภาวะดัชนีตลาดหุ้นไทยที่ย่อตัวลง ทำให้เป็นโอกาสในการเข้าลงทุน เพื่อรับผลตอบแทนที่ดีขึ้น  ซึ่งจากความเชี่ยวชาญของผู้จัดการกองทุนของ บลจ.ทิสโก้ ที่ได้พิสูจน์ความเป็นมืออาชีพ จากผลงานการบริหารกองทริกเกอร์ ในซีรีย์ กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% ในช่วงที่ผ่านมา ที่บริหารเข้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่องเกือบทุกกอง ทำให้เรามั่นใจว่าผลงานของกองทุนนี้จะมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ” นายสาห์รัช กล่าว        
    
นายสาห์รัช  กล่าวว่า  จากกรณีที่สภาคองเกรสของสหรัฐอเมริกาไม่สามารถผ่านร่างกฎหมายงบประมาณของรัฐบาล จนทำให้ทางการต้องออกมาประกาศปิดทำการหน่วยงานรัฐบาลกลางบางส่วนของสหรัฐฯ  (Government Shutdown) ซึ่งประเด็นดังกล่าวยังอาจส่งผลให้ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) จำเป็นต้องใช้มาตรการผ่อนคลายนโยบายการเงิน (QE) ต่อไปอีกระยะหนึ่ง   จากปัจจัยดังกล่าวคาดว่าจะส่งผลทำให้นักลงทุนคลายความกังวลต่อการปรับลด QE ในระดับหนึ่ง ส่งผลบวกต่อการลงทุนในตลาดหุ้นโดยรวม ซึ่งรวมถึงตลาดหุ้นไทยด้วยขณะที่ประเด็นการขยายเพดานหนี้ของสหรัฐฯ ยังเชื่อว่าในที่สุดแล้วจะมีมติให้ขยายเพดานออกไปเหมือนทุกครั้ง  อย่างไรก็ดีตลาดหุ้นทั่วโลกยังคงมีความผันผวน แต่ก็ถือว่าเป็นจังหวะในการลงทุนในกองทุนประเภททริกเกอร์ฟันด์ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ลงทุนได้เป็นอย่างดี   ทั้งนี้ประเมินดัชนีตลาดหุ้นไทยอยู่ที่ 1,550 – 1,600 จุด    
          
โดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ ไทย อิควิตี้ ทริกเกอร์ 8% # 15” (TISCO Thai Equity Trigger 8% Fund # 15)  เปิดเสนอขายครั้งแรก  2 – 9  ต.ค.  2556 มูลค่าจองซื้อขั้นต่ำ  5,000 บาท    ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือที่ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4




LastUpdate 02/10/2556 17:00:08 โดย : Admin

25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:27 pm