ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อุทยานฯ เขาพระวิหารเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้


อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เตรียมเปิดให้ประชาชนเข้าชมได้ ในวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 16.00 น.ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หลังสถานการณ์เคลื่อนไหวของมวลชนในพื้นที่เริ่มคลี่คลาย

นายศักดิ์สิทธิ์ พลทรัพย์ศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร กล่าวว่า หลังจากที่มีการอ่านคำพิพากษาของศาลโลกแล้ว  ส่งผลให้บรรยากาศบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร คลายความตึงเครียดลงไปมาก และขณะนี้สถานการณ์บริเวณผามออีแดง เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ซึ่งเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่อง เที่ยวของ จ.ศรีสะเกษ ตนจึงจะได้หารือกับฝ่ายความมั่นคงว่าหากอนุญาตให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมผามออีแดงจะปลอดภัยหรือไม่ ซึ่งโดยสถานการณ์ทั่วไปตนเห็นว่ามีความปลอดภัย เนื่องจากว่ามีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนมาคอยรักษาความปลอดภัย และจะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

จึงเตรียมที่จะเปิดอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปเที่ยวชมผามออีแดงได้ ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ย.นี้  และขอเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศขึ้นไปเที่ยวชมผามออีแดงได้ โดยจะเริ่มเปิดเวลา 08.00 น. – 16.00 น.ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2556 เวลา : 18:45:37

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:54 am