ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ขบวนสุเทพเจอปาระเบิดที่ถ.บรรทัดทองมีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 8คน...


 

 

 

 

การชุมนุมของกลุ่มกปปป.ยังคงมีผู้เข้ามาสร้างสถานการณ์ความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเกิดเหตุ ขบวนสุเทพ เทือกสุบรรณ เจอปาระเบิดที่ถ.บรรทัดทอง บาดเจ็บ 8คน การ์เร่งหาตัวมือมืดแฝงตัวในตึกร้าง

 

ต่อมามีรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 10 คน 

 

ส่วนที่จุดอื่นมีรายงานว่า นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี ได้นำมวลชนโดยมีรถตู้ 60 คัน จักรยานยนต์ 300 คัน รวมตัวอยู่หน้าศูนย์การค้าแม็คโคร แจ้งวัฒนะ โดยมีการแจ้งว่า กปปส.ที่เวทีศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ได้ขอกำลังเสริมด่วนและให้อยู่ร่วมกัน โดยประกาศให้ผู้หญิง เด็ก คนชรา ทยอยเดินเข้ากองร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 1

 

จนเมื่อเวลาประมาณ 11.27 น.มีรายงานว่ามีเหตุปะทะกันขึ้นบริเวณด่านที่จะเข้าพื้นที่ชุมนุม กปปส.ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ขณะที่บางรายงานระบุว่า มีเสียงคล้ายประทัดยักษ์ แต่ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 


ซึ่งต่อมา  หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) มีคำสั่งให้การ์ด กปปส.เวทีแจ้งวัฒนะทุกจุดห้ามรถยนต์ทุกชนิดเข้า-ออกถนนแจ้งถนนแจ้งวัฒนะฝั่งขาเข้าแล้ว หลังเกิดเสียงดังคล้ายประทัดยักษ์ดังกล่าวที่บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 14 พร้อมมีกระแสข่าวว่าจะมีขบวนการมือที่สามเข้ามาก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่การชุมนุม โดยการ์ด กปปส.ขอความร่วมมือผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้ใช้รถ ซึ่งในเบื้องต้น การ์ด กปปส. กล่าวว่า จะปิดถนนจนกว่ามั่นใจได้ว่าไม่มีกลุ่มมือที่สามเข้าสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

 


LastUpdate 17/01/2557 14:18:12 โดย : Admin

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:44 am