ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
'ชวนนท์' เรียกร้อง "ยิ่งลักษณ์"เห็นแก่ประเทศชาติ ลาออกจากรักษาการนายกฯ เพื่อความรุนแรงในบ้านเมืองจะได้หมดไป ไม่เกิดการสูญเสียอีก


นายชวนนท์   อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวที่พรรคประชาธิปัตย์ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมามีการยิงระเบิด M79 โดยคาดว่ามีเป้าหมายที่พรรคประชาธิปัตย์ แต่พลาดเป้าไปโดนบ้านเรือนของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง  ตนเชื่อว่าจะมีเหตุการณ์ทำนองนี้จะเกิดขึ้นกับกลุ่มที่มีความเห็นตรงข้ามกับรัฐบาลอีก และเห็นว่าการอ้างของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีที่บอกว่าอยู่เพื่อรักษาประชาธิปไตยนั้นเป็นเพียงข้ออ้าง และในทางตรงกันข้ามจะเป็นการทำลายการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย 

ดังนั้น วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องคิดและตัดสินใจบนพื้นฐานอย่างเสียสละ หากยังยืนยันรักษาอำนาจต่อ เชื่อว่านอกจากจะรักษาประชาธิปไตยไม่ได้แล้ว จะยิ่งทำให้เกิดความสูญเสีย  

นายชวนนท์ กล่าวต่อว่า พรรคขอเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเมืองได้เว้นวรรคตัวเอง โดยเฉพาะน.ส.ยิ่งลักษณ์ ควรตัดสินใจลาออกจากการรักษาการ และขอให้มีคนกลางที่เป็นที่ยอมรับเข้ามาบริหารประเทศ  ซึ่งคนในพรรคก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว  และเชื่อว่าหาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ออกจากการรักษาการ ความรุนแรงในบ้านเมืองจะหมดไป และชาวนาก็จะได้เงินจากการจำนำข้าว

"หลังจากนี้พรรคเมืองของพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทย จะได้เดินหน้าสู้คดีต่างๆ ที่มีการฟ้องร้อง ขอให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์ของประเทศโดยรวม เพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียเหมือนช่วงที่ผ่านมา พรรคจึงขอเรียกร้องไปยัง น.ส.ยิ่งลักษณ์อย่างจริงใจร่วมมือกันแก้ปัญหา แล้วพวกเราก็เอาเวลาที่เว้นวรรคนี้ไปสู้คดีและชี้แจงต่อสังคม"นายชวนนท์ กล่าว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.พ. 2557 เวลา : 14:07:11

26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:54 am