ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
คนสุพรรณ เป่านกหวีดไล่ "ยิ่งลักษณ์"


วันนี้ (3 เม.ย.) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางลงพื้นที่บึงฉวาก เฉลิมพระเกียรติ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติดตามการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งรวบรวมองค์ความรู้ด้านประน้ำจืด โดยมีนายยุคล ลิ้มแหลมทอง ปฏิบัติหน้าที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผู้ว่าราชกาจังหวัดสุพรรณบุรี และนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา อธิบดีกรมชลประธาน หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและประชนให้การตัอนรับ


โดยทันทีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางมาถึง มีกลุ่ม กปปส. สุพรรณบุรี กว่า 20 คน ยืนรวมกลุ่มบริเวณฝั่งตรงข้ามกับบึง ได้เป่านกหวีดขับไล่ โดยมีจะหน้าที่ทหารคอยควบคุมสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะจะนมัสการศาลหลักเมืองสุพรรณบุรี และหลวงพ่อวัดป่าเลไลย์ จากนั้น จะเดินทางไปศูนบ์พันธ์พืชเพาะเลี้ยงสุพรรณบุรี เพื่อเป็นประธานการประชุม ติดตามการพัฒนาและเพิ่มผลผลิต คุณภาพข้าวสารสวน และข้าวไร่ให้สอดคล้องกับความเหมาะสมของดิน และความต้องการของตลาด ตามแนวคิดเกษตรโซนนิ่ง

หลังเสร็จการประชุมจะเยี่ยมชมผลการดำเนินงาน ศูนย์พันธ์พืชเพาะเลี้ยง เช่น การเพาะเลี้ยงเห็ดโอ่งเสริมรายได้ การเพาะเลียงเนื้อเยื่อพืชเศรษฐกิจ และผชิตภัณฑ์โอท็อป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 เม.ย. 2557 เวลา : 12:23:07

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:32 am