ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา 7 คนงาน ที่ยังติดอยู่ใต้ซากตึกถล่ม


 

หลังความพยายามล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (12 สิงหาคม) ที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยนำร่างของนายกล้าณรงค์ ปราบไพร คนงานอายุ 24 ปี ออกมาจากซากตึกก่อสร้างคอนโดมิเนียมยูเกสต์ 6 ชั้น ริมถนนเลียบคลองหก จ.ปทุมธานี ที่พังถล่มเมื่อเย็นวันที่ 11 สิงหาคม ออกมาได้เป็นผลสำเร็จ และนายกล้าณรงค์ที่ร่างกายแม้จะอ่อนเพลียแต่สามารถพูดจาสื่อสารได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า ยังมีผู้รอดชีวิตติดอยู่ใต้ซากตึกถล่มอีกจำนวนหนึ่ง

โดยล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า คนงานที่ยังติดอยู่ใต้ซากปรักหักพังรวมทั้งสิ้นมี 7 คน ได้แก่ 1.นายใกล้รุ่ง ทัพครบุรี 2. นายสิทธิโชค แกมณี 3.นายธนากร ตรีเมฆ 4.นางเพียบ มงคล 5. นายอินเคลือ ไม่ทราบนามสกุล 6.นายธวัชชัย สุขสม 7.นายดนัย สุขสม ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงให้การช่วยเหลือต่อไป ส่วนคนงานที่ช่วยเหลือออกมาได้แล้วจำนวน 24 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวกัมพูชา ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีอาการสาหัส 5 ราย

สำหรับผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย หนึ่งในนั้น คือ นายเชษฐา กำภูชาติ คนงานชาวบุรีรัมย์อายุ 40 ปี ทีี่เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ โดยส่งออกซิเจนให้หายใจในระหว่างการพยายามช่วยเหลือ แต่เนื่องจากมีซากอิฐหินปูนขนาดใหญ่ทับร่างนายเชษฐาอยู่ ประกอบกับการอ่อนเพลีย ทำให้นายเชษฐาเสียชีวิตในที่สุด ท่ามกลางการเฝ้าดูและให้กำลังใจจากนางสุธา อรุณศรี ภรรยา

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ส.ค. 2557 เวลา : 11:54:02

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:23 pm