ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ธนาคารไทยพาณิชย์แสดงความเสียใจหนูน้อย 2 ขวบถูกไฟช็อตหน้า ATM เสียชีวิต


 

ธนาคารไทยพาณิชย์ชี้แจงและแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของเด็กหญิงปาริฉัตร หนูพินิจ และพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงปาริฉัตร หนูพินิจ ณ บริเวณเครื่อง ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557 ธนาคารรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยธนาคารได้เข้าดูแลช่วยเหลือในด้านการรักษาพยาบาล และให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวหนูพินิจมาอย่างเต็มที่นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์  อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงปาริฉัตร หนูพินิจ ได้เสียชีวิตลงเมื่อเช้าวันที่ 15  สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา

 ธนาคารขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวหนูพินิจมา ณ ที่นี้ และแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีบทสรุปจากหน่วยงานทางราชการถึงสาเหตุที่แท้จริงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ธนาคารพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ รวมถึงการจัดพิธีทางศาสนาอันควรเพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อเด็กหญิงปาริฉัตร หนูพินิจ

ท้ายนี้ ธนาคารขอเรียนว่า ธนาคารมิได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างทำการเร่งตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งเมื่อมี           ผลปรากฏเป็นที่แน่ชัดธนาคารจะได้ชี้แจงให้ทราบในโอกาสถัดไป และขอยืนยันว่าธนาคารตระหนักถึงความปลอดภัยในการให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชนเป็นสำคัญอยู่ตลอดเวลา

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ส.ค. 2557 เวลา : 19:13:23

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:18 am