ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
อดีตผช.อธิการ สจล.รับทราบข้อกล่าวหาคดียักยอกทรัพย์


นายสรรพสิทธิ์ ลิ่มนรรัตน์ อดีตผู้ช่วยอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.)พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามวันนี้ (25 ก.พ.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เป็นเจ้าพนักงานดูแลทรัพย์แต่เบียดบังทรัพย์เพื่อประโยชน์ของตน เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และฟอกเงิน หลังพบข้อมูลว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการลักทรัพย์สจล.กว่า 1,600 ล้านบาท
        
นายสรรพสิทธิ์ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริต เนื่องจากอยู่ในตำแหน่งผู้ช่วยอธิการบดี สจล.เพียง 3 เดือนช่วงที่เข้ามาเป็นช่วงรอยต่อ การปฏิบัติงานของตนเอง ซึ่งได้ปฏิบัติงานตามข้อบังคับทุกอย่าง และส่วนตัวไม่รู้จักกับนายทรงกลด ศรีประสงค์ อายุ 40 ปี อดีตผู้จัดการธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นการส่วนตัว และ นายทรงกลด ก็ไม่เคยมาปรึกษาในเรื่องการโยกย้ายแต่อย่างใด   

ทั้งนี้วานนี้(24ก.พ.)เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีนี้อีก 3คน ในข้อหายักยอกเงิน สจล. พร้อมนำตัวนายถวิล พึ่งมา อดีตอธิการบดีของ สจล. และนายศรุต ราชบุรี อาจารย์ประจำภาควิชามนุษย์ศาสตร์ คณะครุศาสตร์ อุตสาหกรรม สจล. ที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ก่อนนายถวิล จะได้รับการประกันตัว


บันทึกโดย : วันที่ : 25 ก.พ. 2558 เวลา : 11:54:27

19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:58 pm