ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
แสนสิริจัดงานใหญ่"ช้าหมดอดมาตรการ"11-13 มี.ค.นี้


 


ก่อนหมดมาตรการรัฐ!! แสนสิริเตรียมงานใหญ่ "ช้าหมดอดมาตรการ" มอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าให้ได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายมากขึ้น ตอบรับกำลังซื้อที่มาแรงต่อเนื่อง จากปัจจัยหนุนมาตรการอสังหาฯ ส่งคอนโดพร้อมอยู่ 12 โครงการทั่วประเทศ มอบราคาพิเศษ เริ่มที่ 1.1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมเปิดตัวครั้งแรก ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีบ้านทับช้างเพียง 1.2 กม. มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท ภายในงาน 11-13 มี.ค.นี้ ที่ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน
 
 
 
 
 
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี จากความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ต่อเนื่องมาจากปลายปีที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของรัฐที่ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยมาตรการจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบรับกับดีมานด์ก่อนหมดมาตรการ บริษัทจึงเตรียมจัดงานใหญ่ ในชื่องาน "ช้าหมดอดมาตรการ" นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 12 โครงการทั่วประเทศ มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าให้ได้ครอบครองที่อยู่อาศัยได้ง่ายยิ่งขึ้น ราคาพิเศษ เริ่มที่ 1.1 ล้านบาท โดยจะจัดในวันศุกร์ถึงอาทิตย์ที่ 11-13 มีนาคมนี้ ที่ชั้น 1 แฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
         
 "แสนสิริเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกๆ ที่ตอบรับมาตรการรัฐ ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้จัดแคมเปญมอบผลประโยชน์กลับคืนให้แก่ลูกค้านอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากมาตรการ มุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าจากการซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริอย่างสูงสุด และเพื่อเป็นการสานต่อในการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าจากมาตรการรัฐ เราจึงได้จัดงาน "ช้าหมดอดมาตรการ" นี้ขึ้น เป็นของขวัญโค้งสุดท้ายให้แก่ลูกค้าก่อนหมดมาตรการ มอบราคาพิเศษ เริ่มที่ 1.1 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมโอนในระดับราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทสำหรับการซื้อบ้านหลังแรก ซึ่งนอกจากจะได้รับการลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์และการจดจำนองลดลงเหลือ 0.01% แล้ว ยังสามารถลดหย่อนภาษีเงินได้ โดยนำ 20% ของวงเงินซื้อบ้านนำไปหักลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดาได้ในช่วง 5 ปีภาษีอีกด้วย คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า" นายอุทัย กล่าว
          
งาน "ช้าหมดอดมาตรการ" มีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมรายการทั้งหมด 12 โครงการ ทั่วประเทศ โดยที่กรุงเทพฯ 4 โครงการ ได้แก่ นายน์ บาย แสนสิริ, เดอะ เบส พาร์คอีสต์ สุขุมวิท 77, ฮาสุ เฮาส์ และโครงการใหม่ ดีคอนโด อ่อนนุช – พระราม 9 จำนวน 498 ยูนิต มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท คอนโดมิเนียมความสูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์สถานีบ้านทับช้างเพียง 1.2 กม. ทางด่วนพระรามเก้า และสนามบินสุววรณภูมิ ล้อมรอบด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค, ซีคอน สแควร์ และเดอะ ไนน์ ออกแบบภายใต้แนวคิด เซ็น (ZEN) สงบ เงียบ เรียบง่าย พร้อมรับกับวันพักผ่อนสบายๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำกว้าง สวนส่วนกลาง และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์มาตรฐาน ให้เลือกพักผ่อนได้ตามใจชอบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 – 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.19 ล้านบาท
        
  นอกจากนี้ยังมีโครงการที่ต่างจังหวัด หัวหิน 3 โครงการ ได้แก่ ออทัมน์, เรน ชะอำ-หัวหิน และบ้านเคียงฟ้า ภูเก็ต 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ เบส ไฮท์-ภูเก็ต, เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต และเดอะ เดค ป่าตอง และพัทยา คือ บ้านปลายหาด รวมทั้งเขาใหญ่ คือ เดอะ วัลลีย์ เขาใหญ่ ราคาพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 1.1-19 ล้านบาท พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมถึงกว่า 600,000 บาทภายในงาน

LastUpdate 04/03/2559 12:09:23 โดย : Admin

23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:54 pm