ข่าว เบรกกิ้งนิวส์
ผู้ว่าฯ กทม.เยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิด


 


วันนี้(5 มี.ค. 59)ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นพ.พีระพงษ์ สายเชื้อ ปลัดกรุงเทพมหานคร นาวาอากาศเอกพิเศษ นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ โรงพยาบาลกรุงเทพ แถลงข่าวกรณีเกิดเหตุห้องเครื่องเรือโดยสารระเบิดบริเวณท่าเรือวัดเทพลีลา ถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 5 มี.ค.59) เวลาประมาณ 06.20 น.
 
 
 
โดยจากเหตุการณ์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประมาณ 60 คน ไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์โดยกองพิสูจน์หลักฐาน และเพื่อความปลอดภัยของประชาชนกรุงเทพมหานครจะประสานไปยังกระทรวงคมนาคมและกรมเจ้าท่า ให้หยุดเดินเรือทุกลำในคลองแสนแสบจนกว่าจะได้ข้อสรุปจากกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งหากมีการหยุดเดินเรือทุกลำประชาชนย่อมได้รับผลกระทบและเดือดร้อน อย่างไรก็ตามกรุงเทพมหานครจะหาแนวทางช่วยเหลือในการเดินทางเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน อำนวยความสะดวกต่อไป

จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เยี่ยมอาการผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว ซึ่งมีผู้เข้ารักษาอาการ ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ จำนวน 8 คน ในจำนวนนี้รักษาตัวในห้อง ICU จำนวน 3 คน ห้องธรรมดา 3 คน ส่วนอีก 2 คน ขอย้ายไปโรงพยาบาลที่มีสิทธิ์ประกันสังคม

                                   

บันทึกโดย : วันที่ : 05 มี.ค. 2559 เวลา : 14:53:57

20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:44 am